27/12/2019 - 09:53

Giáng Kiều Boutique - Thời trang nữ sang trọng bậc nhất tại Cần Thơ 

Nếu là tín đồ của phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng tạo điểm nhấn thì bạn không nên bỏ qua shop Giáng Kiều Boutique. Là một shop thời trang và phụ kiện dành cho phái nữ đang được chị em ưa chuộng gần đây, Giáng Kiều Boutique gây ấn tượng với phái đẹp không chỉ bởi các thiết kế trẻ trung, hiện đại thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu nhẹ nhàng, mà còn đa dạng về form dáng và mẫu mã.

Với những mẫu đầm dạ hội cao cấp, quyến rũ, góp phần tôn dáng để bạn đến các buổi tiệc tùng hay hẹn hò với bạn bè, đặc biệt những chiếc đầm body luôn "đặc sản" được phái đẹp yêu thích khi mua sắm tại shop Giáng Kiều Boutique. 

Ngoài những mẫu đầm dạ hội, Giáng Kiều Boutique còn cấp những trang phục công sở thanh lịch với xu hướng thời trang đơn giản, chất liệu thoáng mát nhưng vẫn tạo hiệu ứng thu hút đặc biệt mỗi khi các nàng mặc đi làm, hay đi chơi. Bên cạnh ưu điểm về giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, các nhân viên của shop còn rất nhiệt tình và tư vấn những item phù hợp cho khách hàng.

Giáng Kiều Boutique vừa bán hàng online vừa bán hàng trực tiếp để khách hàng có thể trực tiếp đến shop và thử đồ, ngắm tận mắt chất lượng. Shop sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm thời trang ưng ý nhất, kèm theo đó là cơ hội tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà ưu đãi giá trị đón xuân Canh Tý 2020.
Đối với những khách hàng cũ, shop cũng có chiến dịch tri ân cụ thể với những phần quà cảm ơn tất cả các khách hàng thân yêu đã đồng hành và ủng hộ shop trong suốt thời gian qua. 

Website: https://giangkieuboutique.vn
‬Fanpage: Giáng Kieu Boutique
☎️☎️ Zalo - Holine: 0909559242 - ‭0392058688‬
➡️ Địa chỉ: ‬‬‬‬
✅ Cơ sở 1: 68 Mậu Thân, phường An Nghiệp, Ninh Kiều , TP Cần Thơ.
✅ Cơ sở 2: 39 Bến Vân Đồn , Quận 4, TP Hồ Chí Minh .

Chia sẻ bài viết