27/12/2019 - 09:48

Hành trình khởi nghiệp kinh doanh thời trang đầy gian nan của chủ shop Giáng Kiều Boutique 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về ngành y, thế nhưng với niềm đam mê về thời trang cháy bỏng và ấp ủ giấc mơ được sản xuất ra những thương hiệu thời trang sang trọng dành cho người Việt Nam, chủ shop Giáng Kiều Boutique tên thật là Đặng Thị Giáng Kiều đã chuyển hướng và bắt đầu hành trình khởi nghiệp kinh doanh thời trang online của mình với số vốn vỏn vẹn 3 triệu đồng vào năm 2013.

Tuy nhiên việc khởi nghiệp kinh doanh không hề dễ dàng, sự cạnh tranh các thương hiệu thời trang lớn, nguồn vốn ít ỏi, thiếu người định hướng và dẫn dắt trong con đường kinh doanh online sẽ khiến chị bỏ cuộc. Thế nhưng, vượt qua mọi thử thách khó khăn đó Giáng Kiều đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang Giáng Kiều Boutique với hai chi nhánh lớn tại TPHCM & Cần Thơ, một Fanpage hàng nghìn lượt theo dõi.

Kiến tạo những giá trị sống tích cực và với mong muốn trở thành hình mẫu của những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp về thời trang ở Cần Thơ, sắp tới, Giáng Kiều sẽ ra mắt BST thời trang mới và tổ chức chiến dịch thu nhận quần áo cũ và trao tặng cho những đồng bào khó khăn. Trong tương lai, Giáng Kiều sẽ xây dựng xưởng may riêng tại Việt Nam, phục vụ đủ loại size cho phái đẹp.

Câu chuyện khởi nghiệp của Giáng Kiều là minh chứng cho câu nói “Những giấc mơ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực nếu bạn không đi tìm chúng”chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực hết mình cho đam mê thành công sẽ đến với bạn.
Dịp Tết 2020 này, shop Giáng Kiều Boutique sẽ có nhiều chương trình rút thăm may mắn và tri ân khách hàng với nhiều quà tặng và ưu đãi giá trị để chào đón mùa xuân Canh Tý 2020. 

Website: https://giangkieuboutique.vn
Fanpage (Giáng kiều Boutique)
☎️Zalo - Holine: 0909559242 - 0392058688
✅ Cơ sở 1: 68 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều , Cần Thơ.
✅ Cơ sở 2: 39 Bến Vân Đồn , Quận 4, TP Hồ Chí Minh .

Chia sẻ bài viết