28/06/2019 - 18:25

Ghen tuông, giết người tình 

(CT)- Ngày 28-6-2019, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Trí  (52 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, nghề nghiệp chạy mô tô chở khách), bị truy tố tội giết người. Tuy nhiên, phiên tòa phải tạm hoãn vì phía bị hại không có mặt.

Bị cáo Nguyễn Văn Trí tại phiên tòa ngày 28-6.

Theo cáo trạng, dù đã có vợ con nhưng Trí vẫn quan hệ bất chính với chị N., người cùng địa phương. Năm 2016, gia đình hai bên biết chuyện, khuyên can nhưng hai người vẫn lén lút tới lui. Sau đó, Trí ghen tuông vô cớ, nhiều lần đe dọa giết N. rồi tự vẫn, mâu thuẫn ngày càng trầm trọng.

Trưa 8-12-2018, do có hẹn trước, cả hai cùng nhau đi thuê nhà trọ (theo giờ) ở huyện Thới Lai. Cho rằng N. có người khác, hai bên phát sinh cự cãi, Trí đánh và bóp cổ người tình dẫn đến tử vong. Đến tối cùng ngày, không thấy khách trả phòng nên chủ nhà trọ kiểm tra. Vì cửa chốt bên trong, chủ nhà tìm cách nhìn vào phòng qua khe lam gió thì thấy Trí và N. nằm bất động trên giường, nên trình báo công an. Lực lượng chức năng phá cửa vào trong thì phát hiện N. đã chết; Trí được đưa đi bệnh viện, sau đó bị bắt giam.

KIỀU CHINH 

 

Chia sẻ bài viết