05/08/2022 - 16:12

Ghế massage Kamado Cần Thơ: Ghé cửa hàng nhận voucher 5 triệu đồng 

Để tìm mua một chiếc ghế massage tại Cần Thơ là điều không đơn giản vì các thương hiệu hàng đầu đều tập trung tại đây. Nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn về phân khúc, công năng sản phẩm và thương hiệu đáng tin cậy thì Kamado đã khai trương chi nhánh tại số 394 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều. Với mỗi khách hàng ghé thăm cửa hàng đều có cơ hội nhận được quà lưu niệm, voucher mua hàng và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Kamado - thương hiệu ghế massage uy tín, tin cậy

Thương hiệu ghế massage Kamado tuy mới được thành lập nhưng dựa trên những tiến bộ của y khoa và của những thành tựu đi trước nên Kamado được kế thừa những giá trị tốt nhất. Bằng chứng cho chất lượng sản phẩm thì Kamado đã nhận được 2 giải thưởng chứng nhận chất lượng: Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Hơn thế nữa, thương hiệu ghế massage Kamado đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước và đây như một minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm của Kamado. Điều này giúp khách hàng tự tin để đến với cửa hàng ghế massage Kamado.

Đa dạng phân khúc lựa chọn

Tại cửa hàng ghế massage Cần Thơ, khách hàng được lựa chọn các sản phẩm có giá từ 19 triệu - 119 triệu đồng với đầy đủ chức năng từ massage, xoa, đấm, bóp, nhiệt hồng ngoại. Với các phân khúc dưới 30 triệu đồng thì đặc trưng với con lăn 3D, nhiệt hồng ngoại ngoại và các bài tập tự động phù hợp cho mục đích thư giãn tinh thần.

Dòng ghế massage cao cấp của Osanno với các đặc tính như con lăn 6D, điều khiển bằng giọng nói hay scan body để có thể tùy chỉnh bài tập theo từng hình dạng cơ thể. Với những tính năng đặc biệt này nên các dòng ghế như KA-1900 hay KA-1100 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn cả.

Không những thế, các sản phẩm của Kamado được bảo hành chính hãng lên đến 6 năm, bảo hành da 2 năm, bảo trì định kỳ 6 tháng/lần. Chính điều đó làm khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.

Để nhận được nhiều ưu đãi về giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi của riêng cửa hàng thì quý khách hàng có thể liên hệ với Kamado Cần Thơ. `

Khai trương rộn ràng - Ưu đãi ngập tràn

Trong tuần lễ khai trương cửa hàng ghế massage Kamado CN Cần Thơ thì có các chương trình ưu đãi thân gửi đến quý khách hàng: checkin tại cửa hàng nhận voucher 200k, mua ghế massage KA-1900 tặng ghế massage KA-299, hỗ trợ trả góp ân hạn lãi suất 0% lên đến 6 tháng, giao hàng miễn phí và bảo hành tại nhà. Nhanh chân đến ngay cửa hàng Kamado để trải nghiệm sử dụng và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần ngay hôm nay. Thông tin liên hệ cửa hàng ghế massage Kamado Cần Thơ:

  • Địa chỉ cửa hàng: số 394, đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Điện thoại: 0858 939 939
  • Website: https://kamado.vn/
Chia sẻ bài viết