16/05/2024 - 13:19

Ghế massage có bền không? Những lưu ý khi chọn ghế massage chất lượng tốt 

Bỏ ra một số tiền hàng chục triệu để sở hữu một chiếc ghế massage xứng tầm, không ít người đặt câu hỏi liệu ghế massage có bền không? Dùng được bao nhiêu năm? Có thực sự xứng đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng khám phá những yếu tố quyết định đến độ bền của ghế massge và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi ghế massage có bền không trong bài viết dưới đây.

Ghế massage có bền không? Yếu tố gì quyết định độ bền của ghế massage?

Rất nhiều người hiểu lầm rằng ghế massage với công nghệ phức tạp sẽ không bền bỉ như mong đợi.

Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Ghế massage, đặc biệt là những mẫu ghế cao cấp được thiết kế bền bỉ, mạnh mẽ, có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm.

Đối với các mẫu ghế massage giá rẻ hoặc tầm trung, thời gian sử dụng có thể kéo dài từ 7 đến 10 năm tùy thuộc vào chủng loại, mẫu mã, phân khúc.

Đối với các mẫu ghế massage cao cấp, khách hàng chắc chắn không cần lo ngại về độ bền vì dòng ghế này có tuổi thọ lên tới 20 năm hoặc thậm chí 30 đối với các dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ các thương hiệu lớn.

Ghế massage chất lượng cao được làm từ những vật liệu bền bỉ, khung thường được làm từ thép, mang lại sự chắc chắn và độ bền đáng tin cậy.

Các bộ phận chính như con lăn, túi khí được thiết kế để đảm bảo chúng có thể chịu được thời gian sử dụng thường xuyên mà vẫn giữ được hiệu suất tốt nhất.

Bên ngoài thường được bọc bằng da tổng hợp hoặc da thật cao cấp, cả hai loại đều nổi tiếng với độ bền và khả năng chống mài mòn, mang lại vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng.

Các nhà sản xuất uy tín thường thực hiện các bước kiểm tra chặt chẽ trên sản phẩm của họ để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao về độ bền và hiệu suất.

Việc chạy thử ghế trong hàng ngàn giờ, mô phỏng khả năng sử dụng thường xuyên trong nhiều nằm, nhằm xác định và giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn.

Để đảm bảo có thể sở hữu một chiếc ghế massage tốt, bền bỉ theo thời gian thì việc nắm rõ một số lưu ý khi lựa chọn ghế massage cũng rất quan trọng.

5 lưu ý khi chọn ghế massage chất lượng tốt

  • Chọn thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín, chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có một loạt các thương hiệu ghế massage với mức giá và chất lượng đa dạng.

Để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, có thể tham khảo các thương hiệu đã có uy tín trên thị trường như Tokuyo, Poongsan, Daikiosan,...

Ngoài việc chọn thương hiệu  ghế massage uy tín, để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, bạn nên mua ghế massage tại các cửa hàng lớn, cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng.

  • Không ham mua ghế cũ, ghế giá rẻ

Thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều sản phẩm ghế massage giá rẻ, nhưng thường là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái.

Sử dụng chỉ sau một thời gian, những chiếc ghế này bắt đầu có hiện tượng hỏng hóc, gây lãng phí tiền bạc.

Một lưu ý quan trọng khác là không nên mua ghế massage cũ. Mặc dù có thể tiết kiệm chi phí, nhưng việc mua ghế massage cũ mang lại rủi ro cao.

Chất lượng của các sản phẩm này thường không đồng đều và khó kiểm soát. Nhiều người đã mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, khiến họ mất tiền một cách đáng tiếc.

  • Chọn ghế có chất liệu tốt, bền bỉ

Những dòng ghế massage sử dụng chất liệu da kém chất lượng, có thể dẫn đến tình trạng bong tróc, sờn sau một thời gian sử dụng, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Nên lựa chọn các dòng ghế được làm từ da thật, da PU cao cấp hoặc da tổng hợp cao cấp Synthetic Leather.

Đây là những loại chất liệu chất lượng cao, khó bị bong tróc và sờn, giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp và độ mới mẻ lâu dài, từ đó kéo dài tuổi thọ sử dụng của ghế massage.

  • Chọn ghế có chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành của sản phẩm là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn nên quan tâm khi mua ghế massage.

Đặc biệt, với những sản phẩm ghế massage có thời gian bảo hành lâu dài, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Đối với các mẫu ghế cao cấp, thời gian bảo hành có thể lên đến 6 năm và thậm chí bảo trì trọn đời.

  • Tham khảo trải nghiệm tại các showroom chính hãng

Để tìm được dòng ghế massage toàn thân phù hợp nhất cho gia đình, việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom là cần thiêt.

Bạn có cơ hội quan sát và thử nghiệm các sản phẩm ghế massage để dễ dàng cảm nhận và hiểu rõ hơn về các tính năng của từng sản phẩm.

Từ đó, bạn có thể đưa ra đánh giá khách quan và lựa chọn được sản phẩm mà bạn thực sự hài lòng nhất.

Nhìn chung, ghế massage là sản phẩm có hiệu suất ổn định và bển bỉ trong nhiều năm, xứng đáng trở thành một khoản đầu tư dài hạn đáng giá cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Chia sẻ bài viết