24/02/2024 - 09:42

Cải thiện chất lượng cuộc sống với dòng ghế massage hiện đại 

Khi mức sống nâng cao, xu hướng sử dụng ghế massage chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống đang trở nên phổ biến. Cũng chính vì vậy mà thị trường ghế massage tại TP Cần Thơ ngày càng sôi động với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, giá cả để người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu.

Nhân viên Kingsport hướng dẫn khách hàng sử dụng ghế massage.

Thị trường ghế massage tại Việt Nam nói chung và TP Cần Thơ nói riêng có sự góp mặt từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như Daikiosan, Makano, KLC, OKIA, OGAWA, Kingsport… Chị Ngô Mỹ Ngọc, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, chia sẻ: “Dịp Tết vừa rồi, tôi đã tậu một ghế massage để tặng cha mẹ. Tôi mong muốn món quà này giúp ông bà cải thiện tình trạng đau nhức do thoái hóa cột sống. Ðặc biệt, máy còn có chức năng scan body để xác định kích thước của từng người trước khi thực hiện các bài tập. Vì vậy, các thành viên khác trong gia đình đều có thể dùng chung để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng”.

Thị trường ghế massage hiện nay cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vì vậy, nhà sản xuất không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cấp chức năng của ghế massage để làm hài lòng các “thượng đế”. Ghế massage trên thị trường hiện nay hầu hết đều hội tụ các chức năng căn bản như giảm căng thẳng, nhức mỏi; cải thiện chất lượng giấc ngủ; kích thích quá trình lưu thông máu; tăng cường hiệu quả hồi phục sau chấn thương... Ðối với các dòng ghế massage thế hệ mới còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh như tự động scan body để chọn vị trí massage, sưởi ấm bằng sợi carbon, loa nghe nhạc hiện đại, điều khiển bằng giọng nói, kiểm tra sức khỏe thông minh, chế độ massage không trọng lực…

Anh Nguyễn Huy Thuận, Cửa hàng trưởng Cửa hàng Kingsport Cần Thơ 2, đường 30 tháng 4, quận Ninh Kiều, cho biết: “Hai bộ phận chính làm nên tính năng cũng như các bài tập của ghế massage là con lăn và các túi khí. Với công nghệ ngày một tiên tiến, các dòng ghế massage hiện đại đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi đối tượng sử dụng. Trong đó, con lăn đóng vai trò như đôi bàn tay của chuyên viên massage nhịp nhàng thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt... Sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp người sử dụng được thư giãn đồng thời cũng giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi”.

Trước đây, khi nói đến ghế massage, nhiều người sẽ nghĩ đến sản phẩm  phục vụ cho những người có thu nhập cao. Tuy nhiên, với sự cải tiến về công nghệ, ghế massage hiện nay có nhiều phân khúc giá để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện có ba phân khúc giá chính cho ghế massage gồm: ghế massage giá rẻ, có giá dưới 20 triệu đồng/ghế; ghế massage phổ thông giá dao động từ 20-40 triệu đồng/ghế; ghế massage thương gia có mức giá trên 40 triệu đồng/ghế.

Khi thị trường mở rộng, tiêu chí lựa chọn của khách hàng ngày càng khắt khe vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với các nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm ghế massage. Theo đó, các đơn vị phải không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, nâng chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi cho khách hàng. Anh Nguyễn Huy Thuận, cho biết: “Ðến với Kingsport, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm hầu hết các sản phẩm của cửa hàng trước khi quyết định mua sản phẩm. Sau khi mua sản phẩm, khách hàng được bảo hành sản phẩm từ 5-6 năm; chế độ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời. Chẳng hạn, khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa, chúng tôi sẽ bố trí người đến trong vòng 24 giờ tiếng đối với khu vực nội thành và 48-72 giờ đối với ngoại thành, ngoại tỉnh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi để tri ân và tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm ghế massage với giá ưu đãi”.

Theo giới kinh doanh, người tiêu dùng nên chọn các thương hiệu ghế massage có uy tín để sở hữu sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng và bảo vệ quyền lợi chính đáng khi có sự cố xảy ra. Khi mua ghế massage nên chọn những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất theo công nghệ 3D, 4D, công nghệ Fast Healing, con lăn 3D Ultra. Nếu có điều kiện, khách hàng nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc. Một ghế massage đa năng có thể đồng thời chăm sóc nhiều bộ phận cơ thể. Tuy nhiên, đa số người dùng chỉ sử dụng một trong số các tính năng ấy. Vì vậy, người mua nên tùy theo thể trạng thường hay bị mệt mỏi, thoái hóa ở bộ phận nào để chọn mua ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng. Người dùng cũng cần lưu ý, thời gian sử dụng ghế massage phù hợp là 20-30 phút/lần và không quá 3 lần/ngày.

Bài, ảnh: CHI MAI

 

Chia sẻ bài viết