21/02/2019 - 21:55

Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ

Đưa vào sử dụng khu điều trị với tiện nghi khách sạn 

(CT)- Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ vừa chính thức đưa vào sử dụng Khoa Điều trị theo yêu cầu với các tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu lựa chọn các dịch vụ y tế hoàn hảo, phù hợp với khả năng tài chính của người bệnh.

Phòng bệnh được trang bị theo tiêu chuẩn tiện nghi khách sạn. Ảnh: THU SƯƠNG

Phòng bệnh được trang bị theo tiêu chuẩn tiện nghi khách sạn. Ảnh: THU SƯƠNG

Khoa đặt tại lầu 9 - Tòa nhà chính của BV. Khu vực lưu bệnh nội trú có quy mô 29 phòng với 59 giường bệnh. Mỗi phòng bệnh trang bị theo tiêu chuẩn khách sạn như máy lạnh, tivi, wifi, hệ thống máy nước nóng lạnh, hệ thống liên lạc nội bộ giữa bệnh nhân tại giường bệnh và điều dưỡng. Khoa Điều trị theo yêu cầu quan tâm xây dựng không gian BV xanh - sạch - đẹp, đặc biệt từ phòng bệnh, bệnh nhân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ, tạo sự thoải mái cho người bệnh trong thời gian nằm viện, góp phần giúp người bệnh mau hồi phục.

Với quy trình khám bệnh khép kín, cung cấp các dịch vụ y tế hoàn hảo, tại chỗ, Khoa Điều trị theo yêu cầu đảm bảo mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Người bệnh được quyền lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính bản thân mà BV đã niêm yết công khai giá dịch vụ. Bệnh nhân bảo hiểm y tế vẫn được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo quy định khi đăng ký các dịch vụ, chỉ cần đóng thêm các khoản chi phí phụ thu.

Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Giám đốc phụ trách BV Đa khoa TP Cần Thơ, cho biết: Khoa Điều trị theo yêu cầu là mô hình thực hiện theo chủ trương xã hội hóa công tác y tế, nhằm giảm quá tải tại các khoa điều trị trong BV, nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ thông qua các dịch vụ kỹ thuật cao và đáp ứng các nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của người bệnh.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết