27/08/2019 - 10:56

Đoàn công tác Cần Thơ đến thăm quê hương Bác Hồ 

(CT) - Ngày 26-8, đoàn công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức, đã đến làm Lễ Báo công và dâng hoa lên Tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An, trong chuyến công tác tại đây.

Đoàn Cần Thơ làm Lễ Báo công trước Tượng đài Bác Hồ

Trong 3 ngày (từ ngày 26 đến 28-8), đoàn công tác Cần Thơ khảo sát một số điểm du lịch ở tỉnh Nghệ An, nhằm kết nối các tour, tuyến; thúc đẩy sự phát triển du lịch giữa hai địa phương. 

Đoàn Cần Thơ viếng Đền thờ Hoàng đế Quang Trung

Dịp này, đoàn đã đến viếng Đền thờ Hoàng đế Quang Trung nhân Lễ giỗ lần thứ 227 của ông. Lễ giỗ là sự kiện thường niên mà UBND TP Vinh và Ban Quản lý Đền thờ Hoàng đế Quang Trung tổ chức để tưởng niệm và tri ân Vua Quang Trung. Kể từ năm 2008, Đền thờ Hoàng đế Quang Trung được khánh thành và mở lễ hội đón khách tham quan du lịch. Lễ giỗ năm nay diễn ra trong hai ngày 28 và 29-8, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Quảng trường Hồ Chí Minh và Đền thờ Hoàng đế Quang Trung là những công trình văn hóa lịch sử gắn với du lịch nổi bật của Nghệ An. Du lịch văn hóa lịch sử là một trong những thế mạnh của Nghệ An, bên cạnh các bãi biển và các khu bảo tồn thiên nhiên.

Ái Lam

Chia sẻ bài viết