05/09/2013 - 14:49

ANH NGỮ BIGBEN

Đặt nền móng cho tương lai

Học ngoại ngữ ở lứa tuổi tiểu học là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm, đầu tư cho con em mình. Anh ngữ BIGBEN ra đời với mục tiêu hướng đến đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao cho trẻ, đã góp phần làm phong phú sự lựa chọn của các bậc phụ huynh. BIGBEN vừa phát động cuộc thi viết "Vì sao con thích học tiếng Anh" dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học. Đây là sân chơi hữu ích, tạo điều kiện để trẻ bộc bạch sở thích cũng như mục đích học tiếng Anh của các em. Ông Tăng Khánh Hồng, thành viên Hội đồng quản trị Anh ngữ BIGBEN, cho biết:

- Phương châm của BIGBEN là giúp học sinh có được tương lai tốt đẹp, "Kiến tạo tương lai". Phương châm này đã nói lên mong muốn tạo sự khác biệt trong chất lượng đào tạo của Anh ngữ BIGBEN. Để tạo điểm nhấn, BIGBEN đã xây dựng tầm nhìn và sứ mạng cụ thể. Đó là góp phần cùng với ngành giáo dục đào tạo học sinh vừa giỏi, vừa có đạo đức tốt. BIGBEN luôn nỗ lực xây dựng môi trường đào tạo, phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Bên cạnh đó là dịch vụ hoàn hảo nhằm giúp học viên lĩnh hội chủ động và nhanh nhất các kiến thức được học, các bậc phụ huynh luôn an tâm và nắm được sự tiến bộ của con em mình.

 Giáo viên Anh ngữ BIGBEN trao đổi phương pháp giảng dạy với chuyên gia nước ngoài tại hội thảo đào tạo phương pháp giảng dạy do Anh ngữ BIGBEN tổ chức.

Điều cốt lõi tạo nên sự khác biệt của Anh ngữ BIGBEN chính là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, phát âm chuẩn, liên tục được cập nhật và đào tạo lại để đáp ứng chuẩn đào tạo của BIGBEN. Ngoài giáo viên người Việt, Anh ngữ BIGBEN cũng xây dựng và phát triển lực lượng giáo viên người bản xứ; tranh thủ kinh nghiệm của các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh người bản xứ để có được phương pháp giảng dạy, nội dung chương trình ưu việt, phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng cụ thể. Học viên sẽ được học tập trong môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, sử dụng đa truyền thông.

* BIGBEN đã chuẩn bị đội ngũ giáo viên như thế nào để phục vụ tốt cho việc nâng cao chất lượng dạy và học tại BIGBEN? Khi đến với BIGBEN học viên sẽ được học tập trong môi trường tiện nghi và giáo trình chuẩn như thế nào để có thể phát triển được kỹ năng, thưa ông?

- Hiện chúng tôi đã tập hợp đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, phát âm chuẩn. Bên cạnh đó còn được các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước tư vấn chọn giáo trình, phương pháp giảng dạy. Đặc biệt công tác đánh giá và đào tạo lại đội ngũ giảng viên của BIGBEN để chọn ra đội ngũ giảng viên ưu tú nhất phục vụ công tác giảng dạy. Đối với các lớp trẻ em BIGBEN luôn có 2 giáo viên cho lớp để giúp các em học tập vui, hiệu quả và an toàn hơn.

BIGBEN xây dựng môi trường học tập tốt với hệ thống phòng ốc rộng, thoáng mát, phương tiện truyền thông máy chiếu, tivi LCD màn hình rộng, wifi, giáo trình tham khảo đa dạng, quản lý hiện đại giúp học viên và phụ huynh nắm bắt kịp thời tình hình học tập. BIGBEN thường xuyên kiểm tra trình độ của học viên sau từng cấp độ để đánh giá lại chất lượng giảng dạy, cũng như hỗ trợ kịp thời cho các học viên chưa đáp ứng được chuẩn chất lượng của BIGBEN tại cấp độ mà học viên đang theo học. Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận.

* Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh của người dân thành phố khá cao ở nhiều lứa tuổi khác nhau, BIGBEN đã có phương pháp dạy và học phù hợp với các đối tượng để mang lại kết quả cao và nhanh nhất?

- Như chúng ta đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, cần thiết trong cuộc sống hiện đại, để du lịch, thăng tiến và thuận tiện trong công việc hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức những ca khúc quốc tế yêu thích,... BIGBEN hiểu được nhu cầu đa dạng của học viên và thành phần học viên. Do đó, chúng tôi mở lớp rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: phân theo độ tuổi và cấp độ của học viên; phân theo định hướng học tập của học viên (Anh văn giao tiếp, Anh văn trong ngành y, Anh văn thương mại, Anh văn xuất nhập khẩu,...). Đặc biệt, BIGBEN còn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức, giảng dạy định kỳ tại đơn vị đặt hàng,...

Ngoài việc phân lớp hợp lý nhằm giúp học viên phát huy hết khả năng của mình BIGBEN đang kết hợp 2 phương pháp được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao, giúp người học lĩnh hội kiến thức nhanh nhất cũng như ứng dụng được vào thực tiễn cuộc sống. Đó là phương pháp KUA (Kiến thức - Thấu hiểu - Ứng dụng thực tiễn) và phương pháp phản xạ (giúp học viên dễ nhớ bài, nhớ lâu, phản xạ nhanh và tự nhiên).

* Cuộc thi "Vì sao con thích học tiếng Anh" là sân chơi thú vị, ông có thể giới thiệu đôi nét về cuộc thi?

- Để giúp các học viên có sân chơi bổ ích trong việc học tiếng Anh, từ ngày 5-9 đến 15-9-2013 BIGBEN sẽ tổ chức cuộc thi viết với chủ đề "Vì sao con thích học tiếng Anh" trên phạm vi toàn thành phố. Cuộc thi nhằm khơi gợi tinh thần ham học hỏi, rèn kỹ năng viết và suy nghĩ bằng tiếng Anh của học sinh. Đối tượng dự thi là học sinh tiểu học từ 7 tuổi đến 11 tuổi. Như mục tiêu của cuộc thi mà BIGBEN đã xác định là khơi gợi sự yêu thích môn học tiếng Anh của học sinh, Trung tâm dành giải thưởng cho thí sinh đoạt giải là những học bổng dài hạn để học tiếng Anh tại Trung tâm. Chúng tôi cũng hy vọng qua cuộc thi này, từ những bộc bạch của thí sinh sẽ giúp phụ huynh cảm nhận, hiểu rõ được sở thích, mong muốn của con em mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho việc học ngoại ngữ của các em.

Ngoài ra, thời gian tới BIGBEN còn tổ chức các cuộc thi "Hùng biện bằng tiếng Anh", học tập kết hợp dã ngoại... nhằm giúp các học viên được học tập trong môi trường tốt nhất, thoải mái nhất để phát huy khả năng ngoại ngữ của mình.

* Xin cảm ơn ông!

MINH HOÀNG (thực hiện)

Cuộc thi viết cảm tưởng với chủ đề
“Vì sao con thích học tiếng Anh”
1. Đối tượng dự thi: Các em đang học tiểu học từ 07 – 11 tuổi
2. Quy định: Bài dự thi bằng văn xuôi dưới 500 từ (chưa đăng báo hoặc in sách)
3. Giải thưởng:
Giải nhất: Học bổng Anh ngữ toàn phần đến hết trung học phổ thông (Tương đương 100 triệu đồng, bao gồm tài liệu)
Giải nhì: Học bổng Anh ngữ toàn phần đến hết trung học cơ sở (Tương đương 80 triệu đồng, bao gồm tài liệu)
Giải ba: Học bổng Anh ngữ toàn phần đến hết tiểu học (Tương đương 45 triệu đồng, bao gồm tài liệu)
Gửi về Ban tổ chức: 143 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Hotline: 0937 442 137 hoặc 0710 62 52 129

Chia sẻ bài viết