19/08/2024 - 19:32

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Nằm trong chiến lược hợp tác thực hiện trách nhiệm xã hội dài hạn vì tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam, ngày 17-8, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ.

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu và Marketing, Dai-ichi Life Việt Nam, Thành viên Hội đồng Quản lý Quỹ Vì Cuộc sống tươi đẹp, trao biển biểu trưng tài trợ cho Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Cần Thơ.

Chương trình này nằm trong cam kết tài trợ 500 triệu đồng trong năm 2024 của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, trao tặng 500 suất học bổng cho 500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Quảng Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Cần Thơ và Đồng Nai. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong công tác hỗ trợ giáo dục và chăm sóc trẻ em với tổng số tiền tài trợ 3,8 tỉ đồng.

Bà Lưu Thị Thu Hằng phát biểu tại lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 17/8/2024 vừa qua.

Trước đó, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã trao tặng 300 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho 300 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại ba tỉnh Quảng Ninh, Hà Nam và Hưng Yên.

Từ đầu năm đến nay, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng hơn 3.000 học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là hành trình vun đắp và lan tỏa tình yêu thương trong 17 năm qua, chắp cánh ước mơ đến trường cho hơn 40.000 học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi trên toàn quốc với tổng số tiền tài trợ hơn 26 tỉ đồng. 

Trong 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, đặc biệt cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.    

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Kế thừa triết lý nhân văn “Tất cả vì con người” trong 122 năm qua từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản, bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho người dân Việt, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và khởi xướng nhiều chương trình, sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, đặc biệt cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Cần Thơ để trao tặng những suất học bổng thiết thực cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng sự quan tâm ý nghĩa này sẽ mang đến cho các em tình yêu thương ấm áp, giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin để tiếp tục phấn đấu học tập thật tốt và hướng đến tương lai tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội mai sau”.  

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỉ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương. Ngày 5/8/2024, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do UNESCO Thế giới và UNESCO Việt Nam trao tặng vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; Giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 - 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.

Chia sẻ bài viết