04/11/2022 - 14:43

CURIOOkids cùng trẻ phát triển toàn diện 

Trên thực tế, các bà mẹ cho con học tiếng Anh từ 3-4 tuổi không chỉ giúp con học giỏi hơn mà còn tạo tiền đề quan trọng cho con cái khi chúng lớn lên. Ngoài ra, tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em là giúp chúng trở nên thông minh hơn, tự tin hơn, linh hoạt hơn,.... Hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em và lựa chọn một đơn vị học tiếng Anh cho trẻ em. 

Tầm quan trọng của tiếng Anh cho trẻ

Trong xã hội ngày càng hiện đại và hội nhập ngày nay, tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em là không thể phủ nhận. Nhưng học một ngôn ngữ mới không phải là điều dễ dàng. Để trẻ làm quen và học tốt phải trải qua một quá trình lâu dài.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai càng sớm càng tốt có thể giao tiếp trôi chảy như người bản xứ. Tuy nhiên, thay vì quá căng thẳng trong việc học ngôn ngữ, mẹ nên kết hợp học với chơi để ngôn ngữ trở nên tự nhiên với trẻ mà không cảm thấy áp lực khi học.

Nếu không tự tin về vốn tiếng Anh của mình, cha mẹ có thể cho con đến các trung tâm học cùng bạn bè cùng trang lứa, từ đó bé có cơ hội tiếp xúc, trao đổi những gì mình đã học được từ các bạn. 

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị học tiếng Anh

Lựa chọn và theo học một trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng đang là vấn đề nhức nhối của cả phụ huynh và học sinh. Vậy cần lưu ý gì để lựa chọn cho con được trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất.

Mức độ uy tín của đơn vị học tiếng Anh

Một đơn vị học tiếng Anh cần phải có mối quan hệ rộng rãi, hợp tác với nhiều đơn vị uy tín. Những đơn vị này cần có đánh giá tích cực từ những người học trước. Từ đó đảm bảo mức độ uy tín và chất lượng giảng dạy.

Chất lượng giảng viên

Hầu hết sinh viên ngoại ngữ muốn học với người bản ngữ. Ở các trung tâm tiếng Anh uy tín, hầu hết giáo viên kể cả người Việt hay người bản ngữ đều phải đạt chuẩn. Những giáo viên giảng dạy, có bằng cử nhân, thạc sĩ trở lên và có trình độ giảng dạy. 

Phương pháp đào tạo

Phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả nhất bao gồm các bài giảng trực quan, sinh động, học bằng các công cụ như thẻ nhớ, âm thanh, video,... và tương tác trực tiếp trong các tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi hoặc các bài học kỹ năng sống hữu ích, thúc đẩy sự thể hiện bản thân. 

CURIOOkids cùng trẻ phát triển toàn diện

Hiện nay, khi công nghệ phát triển, hình thức học trực tuyến ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm thời gian và chi phí. Bắt kịp xu hướng đó, CURIOOkids ra đời nhằm mang đến điều kiện và chất lượng học tốt nhất cho trẻ. Đây là địa chỉ mang đến cơ hội phát triển và khả năng thích nghi với sự thay đổi của trẻ.

CURIOOkids cung cấp nhiều ngành học, kiến thức đa dạng và các loại kỹ năng mềm khác nhau giúp trẻ phát triển toàn diện. Hệ thống bài học theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp vừa học vừa chơi giúp trẻ không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học, việc tiếp thu bài học nhanh hơn.

Thông thường, mỗi lớp học tại CURIOOkids đảm bảo chỉ có 8 học viên, giúp đảm bảo chất lượng giờ học tốt nhất. Các giáo viên, trợ giảng đều có trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm cao. Hơn hết CURIOOkids luôn đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình ‘’Học mà chơi, chơi mà học’’ của các con. 

Khi bạn có nhu cầu cho trẻ học, ba mẹ liên hệ với đội ngũ nhân viên tại CURIOOkids để được tư vấn và sắp xếp giờ học, lớp học phù hợp với nhu cầu của trẻ. 

Thông tin liên hệ

CURIOOkids Vietnam

Email: hello@curioo.edu.vn

Hotline: 028 7300 8568

Địa chỉ: Tầng trệt - Tòa nhà Hà Phan. Số 17 - 19, Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ bài viết