17/04/2008 - 09:50

Cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới năm 2009 sẽ được tổ chức tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Ngày 16-4, trong buổi tiếp và làm việc với Ban tổ chức Cuộc thi Mrs World (Hoa hậu phu nhân thế giới), tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã nhận đăng cai cuộc thi năm 2009. Sở Văn hóa Thông tin tỉnh sẽ lên kế hoạch chi tiết để làm việc với Ban Tổ chức cuộc thi trong thời gian tới.

Được biết, Cuộc thi này nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, duy trì được sự thăng bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, thể hiện sự thừa nhận của xã hội đối với phong cách sống, sắc đẹp, sức quyến rũ và tri thức của người phụ nữ hiện đại. Cuộc thi Mrs World đã được tổ chức trên 30 năm, diễn ra thành công ở rất nhiều nước như: Australia, Mỹ, Nga...

Ông David Z Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs World vui mừng khi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhận đăng cai cuộc thi. Nhân dịp này, ông cũng đã đi thăm một số địa điểm nổi tiếng, các khách sạn cao cấp, các khu Resort, quay các phong cảnh đẹp, các nét đẹp, những nền văn hóa, phong tục tập quán của người dân Bà Rịa-Vũng Tàu để làm tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi vào năm 2009.

HOÀNG NHỊ (TTXVN)

Chia sẻ bài viết