05/10/2014 - 16:01

Cơ hội để doanh nghiệp phát triển thị trường

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 từ ngày 1 đến 5-10-2014 với đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất... đáp ứng tốt nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất cho người dân. Triển lãm còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ, hướng đến sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Đa dạng sản phẩm

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 thu hút khoảng 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng tham gia trưng bày, quảng bá nhiều sản phẩm, như: công cụ cơ giới, gạch men, ngói màu, kết cấu thép, tấm lợp, vật liệu cách âm, tấm aluminum, các loại đá, vách ngăn di động, cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, tấm trần bằng kim loại, kính an toàn, cửa ra vào bằng nhôm kính châu Âu, các loại đồ gỗ, các kiểu mẫu nhà sân vườn, nhà môi trường, hồ tắm, sân chơi, vòi hoa sen tăng áp có khả năng lọc phèn, vôi… đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất của người dân ĐBSCL. Nhiều doanh nghiệp trong ngành xây dựng đã đầu tư gian hàng với quy mô lớn, thu hút đông đảo khách tham quan.

Ông Dương Hoàng Vũ, Phó Phòng kinh doanh của Công ty cổ phần sản xuất vật liệu cách âm, cách nhiệt Cát Tường, cho biết: Tham gia triển lãm, Cát Tường muốn quảng bá sản phẩm vật liệu cách nhiệt được ứng dụng công nghệ ASTM của Hoa Kỳ với khả năng ngăn chặn quá trình dẫn nhiệt và giảm sóng âm thanh truyền qua. Với những tính năng ưu việt nên vật liệu cách nhiệt của Cát Tường được xem là giải pháp giải nhiệt cho không gian sống, giúp tiết năng lượng hiệu quả… và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng. Ngoài ra, Cát Tường còn giới thiệu đến khách hàng tham quan triển lãm sản phẩm len đá và bông thủy tinh với khả năng chống nhiệt hiệu quả được ứng dụng rộng rãi trong cách âm, cách nhiệt trong các trung tâm thương mại, nhà xưởng công nghiệp.

Nhiều mặt hàng trang trí nội, ngoại thất với thiết kế độc đáo, đa dạng kiểu mẫu… trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 khá thu hút sự quan tâm của khách hàng tham quan.

Không chỉ mang vật liệu với công nghệ tiên tiến, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 còn cung cấp các mặt hàng trang trí nội, ngoại thất với nhiều tính năng mới phục vụ tốt nhu cầu xây dựng và trang trí ngày càng cao của người dân. Ông Lâm Khương Hồng Trần, Giám đốc Kinh doanh, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại phát triển Nhất Tín, cho biết: "Lần đầu tiên doanh nghiệp đến với triển lãm, chúng tôi muốn mang đến cho người dân TP Cần Thơ và ĐBSCL cái nhìn mới về các loại cửa thép vân gỗ vừa mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Các sản phẩm này không chỉ đa dạng về kiểu mẫu mà còn có nhiều tính năng ưu việt, với thiết kế độc đáo, kết cấu khung bao thép, có hệ thống khóa đa năng ba chiều gồm 9 chốt khóa, góp phần bảo vệ an toàn cho căn hộ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống ồn, chống cong vênh, chịu được tác động của môi trường với khả năng chống cháy từ 60-120 phút, giá cả khá hợp lý khoảng 2,25 triệu
đồng/m2… thích hợp sử dụng trong các công trình dân dụng".

Tại triển lãm, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Đá Nữ Hoàng giới thiệu các loại đá trang trí cao cấp với thiết kế hoa văn độc đáo, phù hợp cho các tòa nhà lớn, biệt thự. Tập đoàn sơn Valspar đến từ Mỹ cung cấp và giới thiệu đa dạng các loại sơn phủ loại công nghiệp, sơn chống thấm, sơn trang trí, sơn gỗ, sơn ô tô, sơn sàn… Siêu thị nội thất Thanh Dũng mang đến triển lãm nhiều mặt hàng được làm từ gỗ tự nhiên và được chạm khắc thủ công tỉ mỉ từ nghệ nhân lành nghề. Trong đó, có nhiều sản phẩm mới, như: giường ngủ, bộ bàn ăn… được nhập khẩu từ nước ngoài với thiết kế hoa văn hiện đại phù hợp không gian nhà phố hoặc biệt thự, thu hút sự quan tâm của khách hàng tại vùng ĐBSCL. Với sự đa dạng và phong phú của các mặt trang trí nội ngoại thất tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ, góp phần phục vụ nhu cầu tốt nhu cầu, xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng cao cho người tiêu dùng.

Cơ hội mở rộng thị trường

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 không chỉ tập trung giới thiệu công nghệ, các sản phẩm mới mà còn định hướng cho các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển thị trường tại các tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Ông Đỗ Thanh Duy, Giám đốc kinh doanh của Siêu thị nội thất Thanh Dũng, cho biết: "Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014 với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Thanh Dũng đến người tiêu dùng vùng ĐBSCL. Những ngày qua, nhiều mặt hàng đồ gỗ nội thất mới được nhập khẩu từ nước ngoài với thiết kế đặc trưng, hoa văn đương đại, chưa có mặt tại thị trường ĐBSCL nên thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vì vậy, qua triển lãm lần này, Thanh Dũng mong muốn tìm kiếm đại lý phân phối để mở rộng thị trường tại TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL".

Ông Lâm Khương Hồng Trần, Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín, cho biết: Các loại cửa thép của công ty với nhiều tính năng ưu việt, mới có mặt trong thời gian gần đây nên nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tham gia triển lãm lần này và đã có nhiều đơn vị, đại lý kinh doanh đồ nội thất tại TP Cần Thơ, Bạc Liêu… đề nghị làm đại lý cho công ty. Do đó, triển lãm được xem như cơ hội cho các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để định hướng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường tại các tỉnh, thành ĐBSCL thời gian tới.

Theo Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ, triển lãm không chỉ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ, mà còn hướng đến sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Mặt khác, người dân có nhiều cơ hội tiếp cận và hiểu thêm về các vật liệu xây dựng để chọn lựa các vật liệu phù hợp cho ngôi nhà của mình với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo.

Bài, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết