14/06/2023 - 07:10

Chi phí lắp đặt Hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây bưởi da xanh mới 

Bưởi da xanh, tên khoa học là Citrus Maxima, thuộc họ Rutaceae, hiện được trồng nhiều ở phía Nam, đặc biệt là vùng Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho vườn bưởi da xanh của mình, trước hết hãy cùng tham khảo ngay chi phí lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây bưởi da xanh để đưa ra quyết định nhé.

Yếu tố ảnh hưởng chi phí lắp đặt hệ thống tưới

- Chất lượng hệ thống tưới: Một hệ thống tưới có thiết bị tốt có thể có chi phí cao, mặt khác hệ thống có thiết bị tưới tốt thì thời gian sử dụng lâu hơn nên chi phí đầu tư trung bình hàng năm có thể thấp hơn.

- Diện tích tưới và mật độ trồng: Đối với những trang trại có diện tích trồng lớn, mật độ cây cao thì chắc chắn chi phí lắp đặt hệ thống tưới tự động sẽ cao hơn.

- Giải pháp tưới: Các giải pháp tưới khác nhau như tưới phun mưa, tưới phun gốc, tưới nhỏ giọt theo hàng, hay tưới nhỏ giọt quanh gốc… sẽ có chi phí lắp đặt khác nhau.

- Tính tự động cao: Bạn muốn lắp hệ thống tưới tự động đầy đủ hoàn toàn cần các thiết bị như timer, bộ điều khiển, van điện từ, bật tắt bơm tự động, bộ lọc tự động, v.v. thì chi phí đầu tư chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với hệ thống tưới cây tự động cơ bản.

- Chi phí lắp đặt: Sau khi mua vật tư, khách hàng quyết định tự thi công hay thuê đội thi công bên ngoài. Ưu điểm của việc tự thi công là chi phí sẽ thấp, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm thì có thể việc tính toán, lắp đặt sai ảnh hưởng đến hiệu quả lâu dài. Ngược lại, nếu thuê đội thi công bên ngoài, bạn sẽ phải chịu thêm một số chi phí, nhưng bù lại, hệ thống sẽ hoạt động trơn tru, ít lỗi lắp đặt hơn.

- Chi phí vận chuyển vật tư hệ thống tưới: Đôi khi khách hàng ở xa cần phải trả thêm một số chi phí vận chuyển vật liệu. Tuy nhiên, tại Nhà Bè Agri, với hệ thống đại lý khắp 3 miền đã giúp khách hàng tiết kiệm được phần nào chi phí vận chuyển. Ngay cả đối với vận chuyển hàng hóa, mặc cả về giá với nhà cung cấp có thể giảm chi phí đầu tư hệ thống tưới.

Chi phí lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây bưởi da xanh

Khi tìm hiểu về chi phí dịch vụ lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây bưởi da xanh chính xác, bạn nên tham khảo tại các nguồn uy tín.

Chi phí lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt đầy đủ tại Nhà Bè Agri có tổng chi phí khoảng 25-30 triệu đồng/ha, bao gồm:

- Chi phí vật tư bộ xử lý trung tâm tốt (nguồn điện, nguồn nước, máy bơm, hệ thống lọc,...);

- Chi phí vật tư hệ thống đường ống (ống chính, ống nhánh, phụ kiện đầu nối, hệ thống van, van xả khí, van giảm áp,...);

- Chi phí thiết bị tưới (dây tưới nhỏ giọt, đầu tưới nhỏ giọt,...)

Chi phí trên chưa bao gồm tiền nhân công lắp đặt. Hiện nay, chi phí thuê nhân công lắp đặt hệ thống tưới thường sẽ khoảng 3-4 triệu đồng/ha.

Dịch vụ cung cấp giải pháp tưới nhỏ giọt chuyên nghiệp

Nhà Bè Agri chuyên về thiết bị nông nghiệp, thiết bị tưới cao cấp nhập khẩu từ Israel, Mỹ, Tây Ban Nha... chỉ bán hàng chính hãng, đa dạng về chủng loại. Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp tưới tiêu tổng thể cho các dự án nông nghiệp và cảnh quan.

Nhà Bè Agri sở hữu một đội ngũ kỹ sư, cử nhân trẻ, năng động, nhiệt tình và trách nhiệm, luôn sẵn sàng giúp khách hàng phân tích, tính toán và lựa chọn giải pháp, thiết bị đầy đủ và tối ưu, cung cấp cho quý bà con nông dân dịch vụ thiết kế và báo giá hệ thống tưới hoàn toàn miễn phí.

Đơn vị luôn hoạt động dựa trên nguyên tắc uy tín của công ty và lấy thước đo của uy tín là sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế một hệ thống tưới nhỏ giọt hoàn hảo cho vườn bưởi da xanh nhà mình, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Bè Agri.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 20 Khu Biệt Thự Ngân Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, X. Phước Kiển, H. Nhà Bè, TPHCM

- Phone: 19002187

- Email: nhabeagri@gmail.com

- Website: https://nhabeagri.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ chi phí lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây bưởi da xanh đồng thời giới thiệu đến bạn các yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp đặt để bạn dự tính chi phí một cách chính xác. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích.

Thông tin bổ sung: Ngoài giải pháp tưới nhỏ giọt đề cặp trên, tưới phun mưa dưới gốc bưởi cũng được rất nhiều vùng, nhiều bà con áp dụng. Tùy vùng, tùy điều kiện thực tế như nguồn nước, địa hình… Nhà Bè Agri có thể tham vấn để chọn giải pháp tưới phù hợp nhất cho quý bà con.

Chia sẻ bài viết