23/08/2025 - 16:04

Central Retail Việt Nam ra mắt 3 nhãn hàng riêng 

(CT) - Trong khuôn khổ lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 tổ chức tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa ra mắt 3 nhóm hàng nhãn riêng, bao gồm: Collection - bộ sưu tập thời trang đặc biệt mang dấu ấn tự hào với tên gọi “Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc”; GO! Viet Farm - các mặt hàng nông sản Việt tươi ngon, an toàn và đạt chuẩn chất lượng cao và Viet Gems - các sản phẩm đặc sản vùng miền, đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.

Central Retail Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với 6 nhà cung cấp.

Central Retail Việt Nam cũng ký kết hợp tác chiến lược với 6 nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ nông dân và doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm để ra mắt dòng sản phẩm hàng nhãn riêng GO! Viet Farm. Hoạt động này là minh chứng cho cam kết của chuỗi siêu thị GO! và Central Retail Việt Nam trong việc mở rộng đầu ra cho hàng hóa nông sản, phát triển chuỗi giá trị cho các mặt hàng nông sản.

Dịp này, Central Retail Việt Nam ra mắt thêm 3 dự án Sinh kế cộng đồng của năm 2025, bao gồm: dự án Đà Bắc (Hòa Bình), dự án Tân Hòa Thành (Tiền Giang) và dự án Đại Minh (Yên Bái). Những dự án sinh kế cộng đồng này sẽ góp phần cải thiện cuộc sống của hàng trăm hộ nông dân ở các vùng miền còn nhiều khó khăn.

Sau lễ khai mạc, lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 sẽ đồng loạt diễn ra liên tục tại các siêu thị Tops Market, GO! trên toàn quốc đến hết ngày 10-9-2025. Chương trình giới thiệu, quảng bá 160 sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, trong đó tiêu biểu như đậu phụ làng Mơ (Hà Nội), hồng giòn Mộc Châu (Sơn La), hàu sữa (Quảng Ninh), cá sạch sông Đà (Phú Thọ), thịt trâu gác bếp (Lào Cai), miến đao Giới Phiên (Lào Cai), cá ngừ nướng (Nghệ An); cua biển (Cà Mau), cá basa (Đồng Tháp); gà ta Tam Nông (Đồng Tháp), cam sành và bưởi Năm Roi (Vĩnh Long), bánh Pía (Sóc Trăng cũ)…

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết