23/11/2021 - 15:08

Ca sĩ Dương Hồng Loan tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại dự án Vạn Phát Avenue Sóc Trăng 

Mới đây, khi có điều kiện trở lại miền Tây, ca sĩ Dương Hồng Loan rất ấn tượng với sự thay đổi của diện mạo đô thị khu vực, trong đó có Sóc Trăng “Rồng thứ 9” của Đồng bằng sông Cửu Long.

Ca sĩ Dương Hồng Loan ấn tượng với thiết kế cảnh quan và không gian sống xanh tại KDC Vạn Phát Avenue Sóc Trăng

Đồng thời cũng là một nhà đầu tư bất động sản, đã từng sở hữu và sinh sống trong căn hộ do Tập đoàn Đất Xanh triển khai tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Dương Hồng Loan đánh giá cao tiềm lực chủ đầu tư, chất lượng công trình, quy hoạch cơ sở hạ tầng tại các dự án do hệ thống Đất Xanh triển khai. Sau khi tham quan một vòng dự án KDC Minh Châu - Vạn Phát Avenue, ca sĩ Dương Hồng Loan càng bị lôi cuốn và ấn tượng về quy hoạch tiện ích, cảnh quan công viên, không gian xanh, đặc biệt là chuỗi tiện ích an cư trong dự án đang được nâng cấp, hoàn thiện.

Chuỗi tiện ích an sinh, thương mại đầy đủ hướng đến kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, góp phần hình thành một phong cách sống thượng lưu (Premium Lifestyle) tại trung tâm TP Sóc Trăng. Và đây sẽ trở thành xu hướng sống mới tại miền Tây trong thời gian tới.

Đánh giá về tiềm năng của dự án, ca sĩ Dương Hồng Loan cho rằng, với các tiện ích đầy đủ trong dự án để kinh doanh, thương mại và an cư; thì vị trí của dự án cũng rất thuận tiện: mặt tiền Quốc lộ 1A (phường 7) cửa ngõ trung tâm TP Sóc Trăng. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, khu du lịch, bến xe, trường học, trụ sở các cơ quan hành chính… là các yếu tố thu hút cư dân về sinh sống cũng như cơ hội gia tăng giá trị cho dự án.

Đặc biệt, ca sĩ Dương Hồng Loan sẽ góp mặt trong sự kiện Talkshow trực tuyến vào Thứ 7 tuần này, ngày 27-11-2021 trên Fanpage Đất Xanh Miền Tây với chủ đề: “Vạn Phát Avenue: Bước ngoặt chuyển mình - Sinh lời thịnh vượng”. Ngoài những thông tin thú vị về đầu tư, ca sĩ  Dương Hồng Loan sẽ biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Bước ngoặt chuyển mình

Bên cạnh cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp thì bước ngoặt của dự án phải kể đến yếu tố pháp lý. Mới đây, chủ đầu tư đã tiến hành ký chuyển nhượng Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sau đây xin gọi tắt là sổ) đợt 1 cho những khách hàng sở hữu dự án giai đoạn trước.

Chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức ký chuyển nhượng sổ thành nhiều đợt và đến hết quý 2 năm 2022 sẽ hoàn thành ký chuyển nhượng cho toàn bộ khách hàng sở hữu dự án từ trước đó.

Lễ ký chuyển nhượng Sổ cho khách hàng sở hữu dự án KDC Minh Châu (đợt 1)

Đây cũng là thông tin khiến thị trường bất động sản Sóc Trăng ấm dần lên, nhà đầu tư thêm tin tưởng vào tiềm năng dự án cũng như cơ hội của bất động sản khu vực khi gần đây Sóc Trăng đón nhận nhiều gói quy hoạch cơ sở hạ tầng, đơn cử như dự án Cảng biển Quốc tế Trần Đề và cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cầu Đại Ngãi… các yếu tố tạo lực đẩy cho kinh tế xã hội cũng như thị trường bất động sản Sóc Trăng tăng trưởng.

KDC Minh Châu đã hội tụ cộng đồng cư dân sinh sống đông đúc trước đó, cộng với tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các tiện ích an cư được đầu tư nâng tầm, dự án sẽ càng thu hút nhà đầu tư hơn nữa. Đơn cử như công viên trung tâm hơn 3.000m2, 3 sân tennis, hồ bơi, công viên nhỏ, khu Minh Châu Garden đã đưa vào phục vụ cư dân dự án; dãy shophouse mặt tiền trục chính đang hoàn thiện, dãy thương mại ngay cổng chào dự án đã hội tụ các hoạt động kinh doanh sôi động như cafe, ẩm thực, Spa, Gym, văn phòng cho thuê…

Công viên trung tâm dự án tạo không gian thư giãn lý tưởng cho cộng đồng cư dân KDC Minh Châu.

Đặc biệt dự án có chợ Minh Châu, Trường Mầm non Hướng Dương ngay trong nội khu dự án, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ. Từ dự án có tuyến đường kết nối sang KCN An Nghiệp thuận tiện cho các gia đình đang làm việc tại đây. Bên cạnh đó tuyến đường kết nối từ khu vực gần dự án qua Khu du lịch Hồ Nước Ngọt hiện đã hoàn thành, góp phần nâng tầm giá trị dự án trong tương lai. Nhất là khi dự án cầu Đại Ngãi được triển khai sẽ còn thúc đẩy bất động sản Sóc Trăng phát triển hơn nữa.

Vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A cửa ngõ trung tâm TP và hội tụ kinh doanh thương mại sầm uất mang đến địa thế phú quý đắc lộc cho KDC Minh Châu.

Với tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh và dân số đông chỉ đứng sau An Giang và Cần Thơ (là các đô thị loại 1), Sóc Trăng có nhiều cơ hội để phát triển bất động sản đáp ứng mục tiêu đô thị hóa toàn diện. Đồng thời cũng sẽ là khu vực đón nhận nhiều dự án nhà ở quy mô, hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho người dân địa phương.

Tìm hiểu thêm về dự án tại: https://vanphatavenue.vn/

Chia sẻ bài viết