13/07/2024 - 13:21

Bảo hiểm Agribank Cần Thơ chi trả "Bảo hiểm tàu cá - quý giá khi ra khơi" cho ngư dân tỉnh Sóc Trăng 

(CTO) - Ngày 11-7, tại UBND thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ, Phòng Kinh doanh dịch vụ Sóc Trăng tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tàu cá cho khách hàng Lê Hoài Thương, chủ tàu cá ST-02979. 

Khách hàng Lê Hoài Thương được chi trả quyền lợi bảo hiểm tàu cá với  tổng số tiền trên 395 triệu đồng.

Dự buổi lễ có ông Lê Văn Quân, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Trần Đề, ông Dương Thanh Ngân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Đề; ông Phạm Việt Thắng, Giám đốc Agribank huyện Trần Đề.

Vào khoảng 23 giờ, ngày 10-3-2024, tàu cá số ST - 02979.TS do anh Lê Hoài Thương làm chủ đang neo đậu tại tọa độ 8048’42’’N – 106049’14’’E thì bị tàu hàng lớn va chạm làm vỡ mũi tàu. Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã nhanh chóng liên hệ để hướng dẫn khách hàng các thủ tục bồi thường. Đến ngày 4-7-2024, Bảo hiểm Agribank đã ra thông báo bồi thường tổn thất với tổng số tiền là 395.142.891 đồng. Qua đó, giúp cho gia đình anh Lê Hoài Thương khắc phục, sửa chữa tàu, tiếp tục khai thác đánh bắt thuỷ sản, tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

" Nghề đi biển chưa bao giờ là dễ dàng đối với những ngư dân, những lần sóng to gió lớn ập đến có thể cướp đi sinh mệnh, làm hư hỏng tàu thuyền ảnh hưởng đến phương tiện mưu sinh của ngư dân. Tôi cảm thấy bảo hiểm tàu cá thật sự như  "phao cứu hộ " giúp bà con ngư dân đánh bắt ngoài biển, hoàn toàn yên tâm khi tài sản của mình được Bảo hiểm Agribank bảo vệ 24/24, giúp ngư dân giảm bớt gánh nặng mưu sinh. Tôi cũng sẵn sàng giới thiệu Bảo hiểm Agribank cho các anh, chị em chú bác ngư dân tại huyện Trần Đề vì Bảo hiểm Agribank tạo được uy tín  là chi trả kịp thời, nhanh chóng giúp ngư dân yên tâm bám biển"  - Anh Thương cho biết.

Với mong muốn bảo vệ an toàn cho khách hàng,  Bảo hiểm Agribank cung cấp các sản phẩm đa dạng, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng. Bảo hiểm "Bảo hiểm tàu cá - quý giá khi ra khơi" của Agribank nhằm chia sẻ những gian nan, vất vả của nghề đi biển, đồng hành cùng ngư dân vươn khơi, bám biển.

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi và an toàn cho khách hàng, thời gian tới Bảo hiểm Agribank tiếp tục không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng.

 

MINH KHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết