06/03/2023 - 12:55

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại VHE mới nhất 

Nhiều người muốn xem bảng giá gửi hàng đi Mỹ để nắm về chi phí vận chuyển. Dựa vào đó để đi đến quyết định gửi hàng ở đơn vị nào, gửi loại nào để tiết kiệm chi phí.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ năm 2023

Gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ chi phí thường được tính bằng cách dựa vào số lượng, trọng lượng hàng hóa, dựa vào phân loại hàng hoá và một số yếu tố khác liên quan.

Tại công ty VHE, khách có thể xem bảng giá gửi hàng đi Mỹ để chủ động chi phí và gửi hàng dễ dàng.

Lưu ý: bảng giá luôn mang tính chất tham khảo vì chúng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố cụ thể từ đơn hàng. Bảng giá sẽ có sự thay đổi liên tục, tùy vào tình hình thị trường và đơn hàng khách gửi, chúng có thể lên, cũng có thể xuống mà không cần báo trước với người gửi.

Một số yếu tố liên quan đến chi phí gửi hàng đi Mỹ

Chi phí gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Mỹ sẽ được “cân đo đong đếm” bởi nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Loại hàng hóa khách gửi đi

Hàng hóa khách gửi đi sẽ có thể là cùng chủng loại, hoặc khác chủng loại. Và thường thì chúng sẽ được phân thành các loại hàng như: hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, hàng đặc biệt, và một số loại hàng khác nữa. Dựa vào tính chất hàng gửi đi sẽ có bảng giá gửi hàng đi Mỹ phù hợp.

Trọng lượng - khối lượng của hàng hóa

Đây là yếu tố quan trọng, quyết định đến chi phí gửi hàng sang Mỹ nhiều hay ít. Trọng lượng nhiều thì chi phí nhiều, nhưng được tính theo kg thì giảm mạnh. Ví dụ, khách có đơn hàng là 1kg thì chi phí = 250.000đ. Nhưng khách có 50kg chẳng hạn, chi phí được tính trên kg chỉ còn 220.000đ.

Trọng lượng hàng gửi đi Mỹ càng tăng thì chi phí càng được ưu đãi, giúp các nhà kinh doanh, đầu tư, mua bán hàng Việt tại Mỹ có thể tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.

Hình thức gửi hàng đi Mỹ

Người gửi có thể lựa chọn gửi hàng sang Mỹ bằng đường biển để tiết kiệm chi phí, hoặc gửi bằng đường hàng không để rút ngắn thời gian nhận hàng. VHE có cả hai hình thức giúp người gửi thoải mái lựa chọn, được tư vấn hình thức gửi hàng phù hợp để đơn hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng nhất.

Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Mỹ

Ngoài ra, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ cũng ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển. Thông thường, ở một số khu vực nhận hàng trung tâm sẽ không có thêm phí phát sinh. Còn ở khu vực ngoại thành, có thể sẽ phải đóng thêm phí phát sinh khi nhận hàng tại Mỹ.

Một số lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ

Bảng giá gửi hàng sang Mỹ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do vậy người gửi hàng sẽ cần nắm rõ một số lưu ý sau:

1. Bảng giá gửi hàng sang Mỹ luôn thay đổi

Ở mỗi giai đoạn, mỗi đơn vị sẽ cách tính phí cao - thấp khác nhau. Và chúng luôn thay đổi liên tục, không cố định. Do vậy, người gửi cần liên hệ với nhân viên tư vấn để được báo giá chính xác nhất.

2. Hiểu thêm về thuế VAT và thuế nhập khẩu

Đối với một số đơn hàng có yêu cầu xuất hóa đơn đỏ thì cần đóng thêm 10% thuế VAT, còn nếu không có yêu cầu xuất hóa đơn thì không cần tham gia loại thuế này. Còn đối với thuế nhập khẩu, có thể sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng và một số yếu tố khác. 

Có nhiều người nhận hàng bên Mỹ không cần phải đóng thêm thuế nhập khẩu, nhưng bên cạnh đó cũng có một số người nhận hàng phải đóng thuế thì mới được phép nhận hàng. Thuế nhập khẩu là do bên Mỹ quy định nên VHE không có nhiều thông tin chia sẻ đến người gửi.

3. Lưu ý bảng giá gửi hàng đi Mỹ

Cách để bạn xem bảng giá chuyển phát nhanh đi Mỹ chính xác nhất đó chính là liên hệ với nhân viên tư vấn công ty VHE. Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành dựa vào thông tin mà khách cung cấp như hàng gửi đi đâu, loại hàng gì, cân nặng như thế nào… để báo giá chính xác nhất cho đơn hàng của khách.

4. Tăng số lượng hàng gửi đi sẽ giảm chi phí vận chuyển

Hầu hết các đơn vị vận chuyển đều có quy định về cách tính chi phí đó chính là tăng số lượng hàng gửi đi sẽ được giảm 10% phí vận chuyển. Hàng tăng thì phí giảm. Do vậy, bạn có thể cân nhắc tăng số lượng để giảm chi phí.

VHE nhận gửi hàng đi Mỹ với đa dạng các loại hàng hoá, hàng gửi đi nhanh và an toàn, với chi phí hợp lý. Nếu bạn muốn xem bảng giá gửi hàng đi Mỹ, hãy liên hệ với nhân viên để được tư vấn miễn phí.

Công Ty VHE

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T. Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 01 8686

Website: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

Chia sẻ bài viết