05/05/2024 - 15:38

Agribank Tiền Giang trao tặng thùng chứa nước sinh hoạt cho người dân vùng hạn, mặn huyện Tân Phú Đông 

(CTO) - Ngày 4-5, Agribank Tiền Giang bàn giao 30 thùng chứa nước sinh hoạt cho 30 gia đình ở các xã Phú Tân, Phú Đông và Phú Thạnh của huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

 

Bà Nguyễn Ngọc Oanh, Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang trao biển tượng trưng 30 thùng chứa nước cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Phú Đông.

Theo chính quyền địa phương huyện Tân Phú Đông, tình hình hạn mặn năm nay kéo dài khiến nhiều hộ dân các xã ở huyện đảo Tân Phú Đông, Tiền Giang thiếu nước sinh hoạt trầm trọng. Nhiều tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ngày đêm tiếp sức bằng những "giọt nước nghĩa tình" đến người dân nhưng còn nhiều gia đình thiếu phương tiện trữ nước để sử dụng lâu dài. Trước nhu cầu thiết thực của bà con, Agribank Tiền Giang kịp thời sẻ chia khó khăn với người dân qua việc hỗ trợ 30 thùng chứa nước loại 500 lít.

Bà con vùng hạn mặn Tân Phú Đông vui mừng khi nhận những thùng chứa nước đầy nghĩa tình của Agribank Tiền Giang.

Agribank Tiền Giang luôn là ngân hàng tiên phong trong công tác an sinh tại địa phương với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau", luôn kịp thời sẻ chia những khó khăn của người dân trên địa bàn, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, mỗi cán bộ, nhân viên đã kết nối từ trái tim đến trái tim nhằm lan tỏa những giá trị nhân ái với sứ mệnh một ngân hàng "Vì cộng đồng".

Các thùng chứa nước có dung tích 500 lít được Agribank trao tặng đến người dân huyện Tân Phú Đông.

QUỐC TRÍ

Chia sẻ bài viết