28/12/2017 - 20:39

5 ứng dụng Android tốt nhất năm 2017 

Cửa hàng Play của Google cung cấp cho rất nhiều ứng dụng hữu ích, nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn những thứ cần thiết từ danh sách hơn 3,5 triệu ứng dụng trong kho hàng này. Tuy nhiên, bạn có thể bước vào và trải nghiệm theo danh sách được Guiding Tech bình chọn tốt nhất trong năm.

1. Quản lý tập tin chuyên nghiệp với Files Go

Ứng dụng quản lý tập tin của Google, Files Go, có lẽ là nơi khởi đầu của tất cả các giao dịch. Không chỉ có thể giải phóng bộ nhớ trong của điện thoại, nó có thể tìm các tập tin nhanh chóng, đồng thời thông báo cho bạn về các ứng dụng không còn hoạt động hoặc tự biến nó thành một ứng dụng chuyển file.

Xuất hiện trên Play Store vào tháng 11 năm 2017, được phát hành toàn cầu vào tháng 12, Files Go đến nay đã vượt qua con số 1 triệu lượt tải xuống.

Ứng dụng tiện lợi này có một số tính năng bổ sung như xóa hình ảnh và tập tin trùng lặp, thông báo, dọn dẹp bộ nhớ cache dùng cho ứng dụng và xóa các hình ảnh gây phiền nhiễu trong Whatsapp.

Bạn có thể tạo các bức ảnh nghệ thuật ấn tượng với Portra.

2. Tổ chức tin nhắn văn bản với SMS Organizer

Sự thật là ứng dụng Messenger mặc định trong Android rất nhàm chán và khi nói đến tổ chức, nó không gần gũi thậm chí không tổ chức được gì. Vì vậy, đây có lẽ là ứng dụng tốt nhất để thay thế.

SMS Organizer là một ứng dụng đơn giản mà nhiệm vụ của nó tập trung vào những thông điệp quan trọng và trong quá trình đó nó lọc ra các thư rác. Nó thậm chí có thể sao lưu và khôi phục tin nhắn văn bản của bạn, để bạn không bị mất các tin nhắn văn bản quan trọng khi đổi điện thoại.

3. Tải lên nhiều ảnh với InSwipe

Gần đây, Instagram đã gây ấn tượng với việc đưa vào các tính năng mới, như có thể tạo câu chuyện nổi bật, tạo câu chuyện lưu trữ (từ kho ảnh) và cho phép tải lên nhiều ảnh...

Tuy nhiên, có một nơi còn tốt hơn các “trò chơi” của Instagram, đó là cho phép tải lên hình ảnh toàn cảnh (panorama). Vâng, chúng ta đang nói về “thế giới Android” và bạn sẽ tất cả mọi thứ về hình ảnh có thể được thực hiện ở đây.

Trong trường hợp này, nếu bạn tải hình ảnh Panorama cho Instagram, InSwipe có một cách giải quyết thông minh là chia hình ảnh toàn cảnh thành các phân đoạn để tạo cảnh quan liền mạch. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu lại và tải chúng lên Instagram theo các phân đoạn riêng hoặc tổng thể.

4. Lưu dữ liệu điện thoại của bạn với Datally

Một ứng dụng khác của Google có trong danh sách này là Datally. Được ra mắt vào tháng 11 năm 2017, ứng dụng này mang đến một cách mới về quản lý dữ liệu trên điện thoại của bạn và cách hiệu quả để cắt giảm nó đi.

Datally thật sự là ứng dụng tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn gặp khó khăn với các kết nối Internet, nó cho phép bạn bật tính năng Data Saver, điều này sẽ hạn chế việc sử dụng dữ liệu nền. Ngoài ra, bạn có thể tìm và kết nối với bất kỳ mạng WiFi công cộng lân cận nào qua tùy chọn Find WiFi.

5. Tạo tác phẩm nghệ thuật với Portra

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android với sự khác biệt, hãy tin tưởng Portra và để nó “chăm sóc” các bức ảnh của bạn. Ứng dụng này cho phép “nâng tầm” hình ảnh của bạn bằng cách biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật.

Điều thú vị về ứng dụng này là nó bao gồm một số “tông” màu nước khác nhau được pha trộn rất độc đáo. Vì vậy, cho dù bạn muốn có một tác phẩm nghệ thuật bằng sơn dầu hoặc tranh màu nước phong phú, ứng dụng này có tất cả câu trả lời cho bạn.

HOÀNG THY (Theo Guiding Tech)

Chia sẻ bài viết