06/01/2021 - 09:03

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà sẽ tham dự lễ công bố Phân khu Hưng Gia – Happy Home Cà Mau 

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án - CIT và đơn vị phân phối độc quyền - Đất Xanh Miền Tây, lễ công bố Phân khu Hưng Gia - Happy Home Mau vào sáng ngày 10-01 tới đây sẽ có sự tham dự của cặp đôi nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà.​

Không chỉ nổi tiếng là gia đình kiểu mẫu thành đạt, hạnh phúc được đông đảo người hâm mộ yêu mến, Lý Hải - Minh Hà còn “mát tay” trong việc đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản.

Thời gian qua, hai vợ chồng thường sánh đôi trong nhiều sự kiện và dự án cuối năm. Trong cuộc trò chuyện mới nhất, đôi uyên ương cho biết tuy bận rộn nhưng vẫn cố gắng quan tâm đến bữa cơm gia đình, chăm sóc con cái và định hướng chọn không gian sống lý tưởng hòa hợp thiên nhiên cho cả gia đình.

Ngôi nhà mơ ước theo tiêu chuẩn lựa chọn của cặp đôi nghệ sĩ không chỉ có môi trường an toàn, không gian xanh mát đủ thoáng rộng để bé có thể sống đúng tuổi thơ mà còn có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

Đó là lý do, Lý Hải và Minh Hà quan tâm đến dự án đại đô thị Happy Home Cà Mau. Đây là dự án tầm cỡ hội tụ các yếu tố như vị trí đắc địa, hồ sinh thái cực đại rộng 12ha, cảnh quan thiên nhiên xanh mát và khuôn viên rộng lớn với tiện ích vui chơi - mua sắm - giải trí - ẩm thực hoàn hảo.

Xuất hiện tại Lễ công bố Phân khu Hưng Gia - Happy Home vào ngày 10-01 tới đây, đôi vợ chồng nghệ sĩ mong muốn được tìm hiểu thêm nhiều thông tin về dự án để cân nhắc đầu tư lâu dài.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham dự của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ, ông tốt nghiệp khoa Phong thủy học tại Mastery Acadamy - Malaysia. Chuyên gia Nguyễn Hữu Hồng Kỳ đã có thời gian tham quan, tìm hiểu về vị trí cũng như phong thủy dự án Happy Home. Đến với sự kiện công bố ngày 10-01 tới đây, ông sẽ mang đến phần trình bày hấp dẫn và thiết thực, cung cấp cho nhà đầu tư kiến thức và góc nhìn khách quan trên cơ sở khoa học để lựa chọn một sản phẩm bất động sản phù hợp.

Súc hút đại đô thị kiểu mẫu

Happy Home là dự án đầu tiên tại Cà Mau được quy hoạch chỉn chu trên diện tích rộng tới 194ha, vị trí mặt tiền Quản Lộ - Phụng Hiệp, cửa ngõ TP Cà Mau. Ngoài việc chú trọng tiện ích công cộng đặc biệt là cảnh quan cây xanh mặt nước với điểm nhấn hồ điều hòa sinh thái lên tới 12ha, đơn vị phát triển dự án rất nghiêm ngặt trong quá trình giám sát tiến độ xây dựng các tiện ích như công viên, quảng trường, sân tennis, sân bóng đá, shophouse, biệt thự ven hồ,…

Hồ điều hòa 12ha tại Happy Home là một trong những công trình cây xanh mặt nước có diện tích lớn nhất khu vực.

Mới đây, chủ đầu tư Sài Gòn 268 và đơn vị phát triển dự án - CIT vừa động thổ xây dựng Công viên An Sinh - Quảng trường Hạnh Phúc ngay trung tâm dự án với tổng mức đầu tư khoảng 100 tỉ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng sau 6-8 tháng. Cùng với các tiện ích khác nằm trong kế hoạch thi công trong năm 2021 tạo cơ sở vững chắc cho tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản Happy Home.

Diện tích bất động sản đủ lớn để chủ nhân tự do xây dựng theo ý muốn, đồng thời khách hàng cũng có thể lựa chọn nhà phố xây sẵn để vừa ở vừa kinh doanh, hay sở hữu những căn biệt thự ven hồ làm nơi thư giãn lý tưởng mỗi cuối tuần cho cả gia đình… Đây là lợi thế của Happy Home khi quy hoạch đa dạng các phân khúc sản phẩm, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất châu Âu hiện đại của Happy Home đang đón đầu xu hướng sống chất lượng cao của cư dân Cà Mau.

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu pháp lý hoàn chỉnh. Theo chủ đầu tư Sài Gòn 268 và CIT, giai đoạn 1 dự án đã cung cấp khoảng 2.000 sản phẩm và 2/3 trong số đó đã có sổ đỏ. Hai đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan để tiếp tục bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong quý I-2021.

Một điểm cộng cho tính thanh khoản của dự án này là chính sách hỗ trợ khách hàng mang tính đột phá. Đối với nhà đầu tư có nhu cầu vay vốn, Ngân hàng PVcombank sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% đồng thời miễn lãi suất năm đầu và ân hạn gốc trong 12 tháng. Với chính sách này, khách hàng đầu tư hay mua để an cư cũng có lợi, kể cả khi sử dụng đòn bẩy tài chính.

Liên hệ tham dự sự kiện để trở thành nhà đầu tư may mắn của năm mới Tân Sửu 2021

Hotline: 0898 331179

Chia sẻ bài viết