06/07/2008 - 09:07

Vinamilk khởi động Chương trình phát 1 triệu ly sữa miễn phí cho trẻ em nghèo

Ngày 5-7, Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) sáng lập đã chính thức khởi động bằng việc phát sữa miễn phí cho các trẻ em nghèo tại Trung tâm hành chính quận Sơn Trà- Đà Nẵng.

Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Bình đã tham dự và cùng đơn vị tài trợ trao tặng sữa cho các em tại Đà Nẵng. Theo chương trình sẽ có khoảng hơn 3.000 trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đà Nẵng được phát sữa miễn phí.

Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam được Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) và nhiều cơ quan truyền thông lớn trong cả nước bảo trợ. Quỹ có giá trị tối thiểu là 3 tỉ đồng do Vinamilk tài trợ. Phương thức đóng góp cho Quỹ là khi người tiêu dùng mua một hộp sữa Vinamilk bất kỳ sẽ đóng góp 60 đồng vào Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ nghèo Việt Nam. Dự kiến, đến cuối tháng 8, Quỹ Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ đưa 1 triệu hộp sữa miễn phí đến với 14 tỉnh, thành trong cả nước.

VĂN SƠN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết