04/03/2019 - 15:54

ViewSonic ra mắt máy chiếu 4K kết nối Wi-Fi 

ViewSonic được biết đến nhiều trong lĩnh vực chế tạo màn hình và có uy tín trong ngành công nghiệp máy chiếu. Công ty vừa ra mắt 3 sản phẩm máy chiếu mới, đó là X10-4K, M1 Plus và LS800HD. Hai mẫu đầu tiên dùng để giải trí phù hợp sử dụng cho gia đình, trong khi cái thứ ba là máy chiếu chuyên dụng.

Dẫn đầu trong nhóm mới là máy chiếu X10-4K, có khả năng chiếu ở độ phân giải cao lên tới 4K. Nó có một tay cầm để có thể mang xách khi nó hoạt động và một ống kính zoom cho phép điều chỉnh linh hoạt.

Điều thú vị là ViewSonic X10-4K có một hệ điều hành tích hợp và khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép bạn kết nối với các dịch vụ trực tuyến như YouTube để truyền phát trực tiếp nội dung. Tuổi thọ hoạt động của X10-4K được khẳng định là lên tới 30.000 giờ và độ sáng lên tới 2.400 lumen, nhờ nguồn sáng LED và tỷ lệ tương phản 3.000.000:1.

Trong khi đó, ViewSonic M1 Plus là sản phẩm kế thừa của ViewSonic M1. M1 Plus được cải tiến cao hơn so với thiết bị tiền nhiệm với độ phân giải Full HD và thời lượng pin là 6 giờ, cùng với loa Harman Kardon tích hợp và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

Sản phẩm thứ ba ViewSonic LS800HD là máy chiếu có độ phân giải full HD và được sử dụng cho mục đích chuyên nghiệp, chẳng hạn như trong không gian văn phòng hoặc khán phòng rộng. Cả ba dự kiến ​​sẽ được bán ra trong vài tuần tới.

Hoàng Thy (Theo Gadget)

Chia sẻ bài viết