30/10/2018 - 15:52

Vietinbank chi nhánh Cần Thơ tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Phụ sản thành phố 

(CTO)- Chiều 30-10, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Cần Thơ trao một xe cứu thương trị giá trên 1,5 tỉ đồng cho Bệnh viện (BV) Phụ sản TP Cần Thơ. Ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ và lãnh đạo một số sở, ngành thành phố đến dự.

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (bên trái) trao bảng tượng trưng cho Giám đốc BV.

Xe cứu thương được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: máy sốc tim, máy theo dõi nhịp tim, máy hút đàm, là những phương tiện cần thiết hỗ trợ việc cấp cứu ngoại viện, chuyển viện các trường hợp vượt khả năng chuyên môn của BV.

Trước đó, Vietinbank đã tài trợ cho BV Phụ sản TP Cần Thơ máy monitoring sản khoa phục vụ theo dõi và đánh giá sức khỏe thai kỳ trị giá khoảng 400 triệu đồng, phục vụ cho quá trình theo dõi, chẩn đoán tiên lượng nguy cơ của thai nhi để bác sĩ có hướng xử trí kịp thời.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện trao xe cứu thương.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, cho biết: “Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietinbank rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội, nhất là lĩnh vực y tế. Đến nay, đơn vị đã tài trợ 4 xe cứu thương cho các BV trên địa bàn thành phố. Chúng tôi mong muốn đóng góp các phương tiện hiện đại, thuận tiện để cán bộ y tế làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng”.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết