08/07/2021 - 16:23

Việt Architect Group - Thiết kế biệt thự tân cổ điển sang trọng đẳng cấp 

Lựa chọn công ty kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp là mối quan tâm không của riêng ai. Được đánh giá là đơn vị thiết kế nhà ở uy tín và chuyên nghiệp, Việt Architect Group là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tìm hiểu phong cách biệt thự tân cổ điển!

Được đánh giá là công ty kiến trúc có nhiều dự án thiết kế biệt thự đẹp, Việt Architect Group là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển!

Thiết kế biệt thự tân cổ điển là gì?

Chúng ta thường nghe nhắc nhiều đến 2 dạng thiết kế nhà ở đối lập. Đó là thiết kế nhà ở phong cách cổ điển và thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại. Một dạng thiết kế được coi là gạch nối trung gian của 2 loại hình này chính là thiết kế tân cổ điển. Hiểu một cách nôm na thì đây là dạng thiết kế kiểu mới của phong cách cổ điển.

Nếu như phong cách cổ điển có nhiều đường nét và họa tiết cầu kỳ, rườm rà thì phong cách tân cổ điển đã hạn chế điều đó. Những công trình mang phong cách tân cổ điển nổi tiếng ở châu Âu và đã lan rộng ra toàn thế giới. Phong cách thiết kế này nhấn mạnh vào bức tường, các chi tiết trang trí cũng được thể hiện nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Với những đặc trưng riêng, thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Công ty kiến trúc thực hiện công trình này, ngoài yêu cầu về tính chuyên môn thì còn rất cần sự sáng tạo và gu thẩm mỹ tinh tế.

Đặc trưng nổi bật của thiết kế biệt thự tân cổ điển

Mỗi phong cách thiết kế kiến trúc lại có nhiều nét đặc trưng riêng. Điều này đã tạo nên những điểm nổi bật, giúp phân biệt nó với những phong cách thiết kế khác. Sau đây là những đặc trưng nổi bật nhất của biệt thự tân cổ điển.

Phân chia tỷ lệ chuẩn, cân đối

Trong thiết kế kiến trúc nói chung và thiết kế biệt thự tân cổ điển nói riêng, tỷ lệ là yếu tố đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ góp phần vào phân chia bố cục không gian, hình khối kiến trúc mà nó còn đảm bảo tính cân đối và hài hòa cho tổng thể. Với phong cách tân cổ điển, đây là một đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất.

Thường thì, với không gian rộng lớn, diện tích thoải mái thì mới phù hợp thiết kế biệt thự tân cổ điển. Bởi vì, kiểu nhà này nhấn mạnh vào mảng tường và sự rộng rãi. Thiết kế công trình đảm bảo tỷ lệ chuẩn sẽ mang đến sự tinh tế, hài hòa và thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

Màu vàng kem hoặc những màu gợi sự hoài cổ

Đây là đặc trưng dễ nhận thấy của những căn biệt thự tân cổ điển. Màu sắc tác động trực tiếp đến cảm nhận và xúc cảm của người xem. Đối với biệt thự tân cổ điển, màu phổ biến nhất là vàng nhạt kết hợp với màu trắng. Những gam màu thiên hướng hoài cổ, sang trọng quý tộc, như màu kem, màu xám, màu rêu… cũng được sử dụng nhiều.

Họa tiết hoa văn cầu kỳ và tinh tế

Tân cổ điển là sự giao thoa của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Nó xóa bỏ các chi tiết rườm rà và lựa chọn những cách tân của phong cách hiện đại. Vì vậy, các họa tiết hoa văn được thể hiện rất tinh xảo. Nó không bị rườm rà, tỉ mỉ quá mức như phong cách cổ điển nhưng vẫn tạo nên sự trọn vẹn, cuốn hút cho công trình.

Các chi tiết thường xuất hiện trong phong cách thiết kế biệt thự này là. Phào chỉ, hoa văn đầu cột, chân cột, tường…  Các chi tiết này kết hợp với màu sắc để làm nên vẻ đẹp toàn diện căn nhà.

Công ty kiến trúc thiết kế biệt thự  tân cổ điển uy tín

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của đại đa số khách hàng hiện nay trong lựa chọn thiết kế tân cổ điển, rất nhiều, doanh nghiệp đưa ra những gói dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng biệt thự để giúp khách hàng hiện thực hóa và hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình.

Việt Architect Group, đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở uy tín và trách nhiệm nhất. Việt Architect Group cam kết:

  • Tư vấn và thiết kế nhà ở tận tâm và sát thực nhất với nhu cầu, mong muốn của khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin đầy đủ để cùng khách hàng tìm ra những giải pháp thiết kế tối ưu nhất.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thống nhất và minh bạch bảng giá cho từng hạng mục
  • Kết hợp hài hòa thẩm mỹ và công năng đảm bảo mang đến cho khách hàng giá trị sử dụng tiện ích và lâu dài
  • Chi phí hợp lý, nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về công ty kiến trúc Việt Architect Group, đơn vị thiết kế biệt thự uy tín và chuyên nghiệp. Bạn có muốn sở hữu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất? Để biết thêm thông tin chi tiết về Việt Architect Group mọi người hãy liên hệ:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TPHCM: 122/1 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0989 149 805

Chia sẻ bài viết