28/05/2022 - 09:31

Viện thẩm mỹ DIVA CẦN THƠ khai sắc diện mạo mới 

Ngày 27-05-2022, Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ chính thức khai trương diện mạo mới, đánh dấu cột mốc quan trọng, khẳng định quy mô và chất lượng trong ngành thẩm mỹ. Không khí sự kiện diễn ra sôi động với chương trình ưu đãi hơn 1 tỉ đồng.

Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ - Điểm hẹn sắc đẹp cho phụ nữ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng miền Tây những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao trong một không gian sang trọng và đẳng cấp, ngày 27-5-2022, Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ chính thức khai trương diện mạo mới tại số 109 - 111 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây chính là sự kiện được mong chờ nhất trong năm đối với chị em yêu cái đẹp.

Ngày 27-05-2022 chính thức đánh dấu khai sắc diện mạo mới Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ tọa lạc tại số 109 - 111 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều.

Được biết, Viện thẩm mỹ DIVA là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với hơn 60 chi nhánh tại 40 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Vì thế, sự kiện khai trương diện mạo mới thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự, thậm chí hàng trăm chị em có mặt từ rất sớm để đăng ký sử dụng dịch vụ làm đẹp như Chăm sóc da, trẻ hóa da, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám - mụn - rỗ - tàn nhang, triệt lông, tắm trắng, xóa nốt ruồi,  phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí, treo cung chân mày,... với chi phí ưu đãi.

Đặc biệt, sự kiện khai sắc diện mạo mới của Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ còn có sự tham dự của Người đẹp Phương Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Người đẹp Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Diễn viên Ny Saki.

Người đẹp Phương Quỳnh, Cẩm Đan và diễn viên Ny Saki tham dự sự kiện khai sắc diện mạo mới của Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ.

Đồng bộ với các chi nhánh trong hệ thống, Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ cũng được đầu tư xây dựng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng với không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ thẩm mỹ tân tiến hàng đầu thế giới như Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Alphatech, Laser ND Yag,… để mang đến các dịch vụ làm đẹp cao cấp cùng trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Xuất phát từ phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển”, khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DIVA sẽ được trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tư vấn phương pháp làm đẹp cụ thể dựa trên nhu cầu thực tế của mỗi người. Chính vì điều này, Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp trong hành trình tân trang nhan sắc.

Rất đông chị em đã tin chọn và lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ làm địa chỉ tân trang nhan sắc.

Ưu đãi ngập tràn với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng

Cũng nhân dịp này, Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ trợ giá tới 65% chi phí làm đẹp và miễn phí trải nghiệm Top dịch vụ siêu Hot hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận ngay vàng PNJ 9999 cùng xe máy SH khi đến làm đẹp trong tuần lễ vàng, áp dụng từ ngày 27/05/2022 - 31/05/2022.

Lấy văn hóa “Phục vụ từ trái tim” cùng sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những phương pháp làm đẹp cao cấp, hiệu quả đến cho phái đẹp cả nước.

Hơn 1000 phần quà cùng ưu đãi dịch vụ vẫn đang chờ đợi chị em tại Viện thẩm mỹ DIVA. Các tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi khai trương diện mạo mới này nhé! Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ 1900 2222 để được tư vấn chi tiết hơn.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm... Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. Và trong tương lai, con số này được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục tăng lên.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn 

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết