06/08/2019 - 16:36

Tuyển chọn những dòng đồng hồ nam hấp dẫn phái mạnh 

Dù theo đuổi phong cách lịch lãm sang trọng hay yêu thích sự cuồng dã táo bạo, việc lựa chọn một mẫu đồng hồ phù hợp sẽ giúp phái mạnh trở nên hoàn hảo hơn trong khí chất riêng của mình. Những “cỗ máy lưu trữ thời gian” với kết cấu vô cùng phức tạp này không đơn giản chỉ là một món phụ kiện bình thường, bởi thông qua nó, người ta có thể trả lời cho câu hỏi “bạn là ai?” và biết thêm nhiều điều thú vị về bạn.

Trên Thế giới hiện tại có hơn hàng trăm thương hiệu đồng hồ lớn nhỏ khác nhau, với hàng ngàn mẫu mã phong phú đa dạng về thiết kế lẫn cấu tạo, sẽ thật khó để mỗi quý ông có thể chọn lựa được chiếc đồng hồ phù hợp và thật sự ưng ý. 

Ở đây chúng tôi sẽ đưa ra 2 dòng đồng hồ nam cao cấp đến từ Rolex và Patek Philippe. Cả hai thương hiệu này đều rất nổi tiếng về các thiết kế đồng hồ nam cũng như đã giành được giải thưởng và những chiếc còn lại thì mang đầy đủ những tính năng của một chiếc đồng hồ ưu tú.

1. ROLEX SUBMARINER

Submariner là dòng đồng hồ lừng danh đến từ một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Thế giới - Rolex. Đây cũng là một trong những dòng đồng hồ không có dấu hiệu suy thoái về giá trên thị trường đồng hồ. Nói đến những chiếc đồng hồ tốt nhất dành cho nam, thật sự không thể nào bỏ qua thương hiệu Rolex này được.

Đồng hồ nam cao cấp Rolex Submariner

Submariner là dòng đồng hồ lặn được phát triển và sản xuất bởi Rolex, xuất hiện từ tận những năm 1950 với nhiều đột phá và cải tiến khác nhau trong nhiều năm liên tiếp, chẳng hạn như tăng độ sâu mà bạn có thể cùng nó lặn dưới nước. Về các tính năng kỹ thuật, hầu hết Rolex Submariner đều là đồng hồ bấm giờ và hoàn toàn được sản xuất tại Thụy Sĩ. Đây cũng là những chiếc đồng hồ cơ Automatic có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần thay pin cho chúng như những chiếc đồng hồ Quartz khác. 

2. PATEK PHILIPPE NAUTILUS

Patek Philippe Nautilus - một trong những bộ sưu tập ao ước nhất của phái mạnh, bởi nó được cho là “mạnh mẽ” nhất trong những sản phẩm đồng hồ đến từ mọi thương hiệu trên Thế giới. Patek Philippe đã tạo ra các phiên bản của Nautilus từ giữa những năm 1970 và lấy cảm hứng thiết kế từ hình dạng của một chiếc ô cửa sổ. 

Đồng hồ nam thể thao sang trọng Patek Philippe Nautilus

“Sports luxury watch” - đồng hồ thể thao xa xỉ, là một cái danh sang trọng mà thị trường đã dùng để chào đón sự ra đời của Patek Philippe Nautilus vào thời gian đó. Không phụ sự trông đợi của những người đam mê đồng hồ, nó hoàn toàn có đầy đủ các tính năng mà khách hàng ưu thích của một chiếc đồng hồ sang trọng. Và tất nhiên, nó hoạt động dựa vào chuyển động Automatic.

Ngoại trừ 2 dòng đồng hồ nam đẳng cấp mà chúng tôi gợi ý bên trên, vẫn còn vô số những thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác có mẫu mã và chất lượng đáng để tâm. Tham khảo thêm ở bài viết Gợi ý 10 mẫu đồng hồ nam thu hút năm 2019 chắc chắn sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để chọn lựa đấy. 

Để có thể tham khảo thêm thật nhiều bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp hãy đến với Luxury Shopping. Luxury Shopping là nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ nam chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng, thiết kế đồng hồ nam mới nhất dành cho bạn với mức giá phù hợp và dịch vụ bảo hành chất lượng. 

Chia sẻ bài viết