19/05/2021 - 10:13

Trường trung học phổ thông FPT Cần Thơ cập nhật phương thức tuyển sinh lớp 10 thông qua hình thức xét học bạ 

Trường THPT FPT là hệ thống phổ thông chất lượng cao trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, hoạt động theo mô hình nội trú. Hiện tại Trường có các trụ sở đặt tại:

 2013: Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội

 2017: Khu đô thị FPT, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn,

Ðà Nẵng

 2019: Số 600, Khu vực 6, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

 2021: Khuôn viên trường ÐH FPT, Khu đô thị mới An Phú Thịnh, P. Nhơn Bình & P. Ðống Ða, Thành phố Quy Nhơn, Bình Ðịnh.

Với mô hình đào tạo nội trú, Trường Trung học Phổ thông FPT cơ s Cn Thơ ra đời vi mong mun to ra mt ngôi trường nơi hc sinh được phát trin cá nhân toàn din, xác định được đam mê và chun b nhng kiến thc, k năng, thái độ ng x, nn tng văn hóa và trên hết là mt tinh thn t lp vô cùng cn thiết cho giai đon chính thc trưởng thành, tr thành mt sinh viên và công dân toàn cu đúng nghĩa nht.

Năm học 2021 – 2022 Trường tiếp tục tuyển sinh với chỉ tiêu 350 học sinh. Ngoài hình thức xét tuyển thẳng qua học bạ dành cho đối tượng là học sinh giỏi, học sinh đạt giải thưởng trong các kỳ thi. Trường cũng áp dụng hình thức tuyển sinh là thi tuyển với đề thi là đề Toán trắc nghiệm & Tư duy logic với 60 câu và thời gian làm bài 90 phút. Có thể nói đề thi dạng này là đặc trưng của Hệ thống giáo dục Phổ thông FPT. Thông qua đề thi này có thể kiểm tra được khả năng tư duy nhanh, tư duy logic, khả năng toán học và suy luận của học sinh. Ðể hỗ trợ tối đa đến học sinh, Trường Trung học phổ thông FPT có quỹ học bổng lên đến 7 tỷ đồng với các mức giá trị 30%, 50%, 70% hoặc 100% cho 3 năm học cấp 3 tại trường.

Trong kỳ thi kiểm tra năng lực vừa qua, Trường đã thu hút được gần 500 học sinh và hơn 500 phụ huynh các tỉnh Ðồng bằng Sông Cửu Long đến tham dự. Trong đó tổng số lượng thi tuyển là 300 học sinh; Tổng số lượng thi học bổng và thi nâng mức học bổng là 200 học sinh.         

Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội học tập và trải nghiệm tại môi trường nội trú phổ thông FPT. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid trong thời gian qua,  Trường trung học phổ thông FPT Cần Thơ đã nhanh chóng cập nhật phương thức xét tuyển mới với điều kiện như sau:

Tổng điểm trung bình học kỳ 3 môn Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ xét ở 3 học kỳ liên tiếp của năm học lớp 8 và lớp 9 đạt từ 55 điểm trở lên. Xếp loại hạnh kiểm lớp 6,7,8,9 bậc THCS đạt từ loại Khá trở lên.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký xét tuyển lớp 10 vào Trường THPT FPT Cần Thơ theo thông tin và địa chỉ như sau:

Ða ch: Khuôn viên Ði hc FPT Cn Thơ, S 600 đường Nguyn Văn C ni dài, phường An Bình, qun Ninh Kiu, thành ph Cn Thơ.

Truy cập website: https://thptcantho.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thpt.fptcantho

Ðin thoi: (0292) 7309 339 - (0292) 3600 567

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh & đăng ký dự tuyển tại: https://thptcantho.fpt.edu.vn/tuyen-sinh-lop-10-2/

Chia sẻ bài viết