19/02/2023 - 14:36

Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp cho 521 học sinh, sinh viên 

(CT) - Sáng 18-2, Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 521 học sinh, sinh viên (HSSV) ở các ngành, nghề bậc cao đẳng (niên khóa 2019-2022) và trung cấp (niên khóa 2020-2022). Trong đó, có 31 HSSV xếp loại Giỏi và 366 HSSV xếp loại Khá.

Thạc sĩ Trang Vũ Phương, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa.

Từ ngôi trường chuyên đào tạo công nhân kỹ thuật có bề dày gần 59 năm hình thành và phát triển, trong 10 năm gần đây, Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ được Chính phủ đầu tư nâng cấp trở thành 1 trong 45 trường dạy nghề trọng điểm của cả nước, được ưu tiên đầu tư về nguồn lực cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ; với nhiều chương trình đào tạo liên kết trong nước và quốc tế như: chương trình liên kết học viện Chilsom của Úc đào tạo văn bằng kép nghề Quản trị mạng máy tính và nghề Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm; chương trình liên kết với Ðại học KunJang Hàn Quốc và Công ty ARS đào tạo nghề Kỹ thuật cơ khí; chương trình liên kết với CHLB Ðức đào tạo nghề Công nghệ ô tô… Hiện nay, tỷ lệ HSSV của trường có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt trên 90%.

Phát biểu tại buổi lễ, thạc sĩ Trang Vũ Phương, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ chúc mừng và mong muốn các tân kỹ sư, cử nhân tiếp tục nỗ lực học tập, học liên thông lên đại học, tự học… để thành công trong công việc và cuộc sống. Ðồng thời, kỳ vọng các tân khoa sẽ là đối tác, hỗ trợ trường trong việc điều chỉnh chương trình đào tạo, tư vấn tuyển sinh, gắn kết với các doanh nghiệp nơi tân khoa làm việc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

Tin, ảnh: B.Ngọc

Chia sẻ bài viết