20/10/2016 - 21:38

Tri ân khách hàng

Tháng "Tri ân khách hàng" được Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) thực hiện hướng tới khách hàng với các hoạt động: triển khai trung tâm chăm sóc khách hàng; cảm ơn khách hàng sử dụng điện; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí; tổ chức hội nghị khách hàng tại các công ty điện lực để lắng nghe phản hồi của khách hàng… nhằm mục tiêu để cán bộ nhân viên trong toàn Tổng Công ty ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hoạt động này sẽ trở thành hoạt động thường niên của các đơn vị trong Tổng Công ty Điện lực miền Nam.

Chia sẻ bài viết