23/03/2012 - 21:43

Vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia – cúp Tôn Hoa Sen 2012

Trên sân nhà, XSKT Cần Thơ quyết lấy 3 điểm

Chiều nay 24-3, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – cúp Tôn Hoa Sen 2012 tiếp tục diễn ra 7 cặp đấu ở lượt trận thứ 11. Trên sân nhà, CLB bóng đá XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đội bóng đến từ thủ đô là Trẻ bóng đá Hà Nội, với quyết tâm và hy vọng.

Các cầu thủ Cần Thơ vẫn tích cực tập luyện.  

Sau 10 vòng đấu, XSKT Cần Thơ tạm xếp thứ 4 với 16 điểm. Điểm nổi bật nhất là tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ, trong khi họ phối hợp ngày càng nhuần nhuyễn. XSKT Cần Thơ đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải hạng Nhất là Souleymane, với 8 bàn thắng. Trong những trận đấu vừa qua, Souleymane đã thể hiện vai trò không thể thiếu trên hàng công của XSKT Cần Thơ. Tiền đạo Endene cũng đã “lên tiếng” bằng bàn thắng vào lưới của Trẻ SHB Đà Nẵng, góp phần cho chiến thắng 2-1 của Cần Thơ lượt trận trước. Qua mỗi trận, có thể thấy HLV Huỳnh Ngọc San đã xây dựng nhiều phương án tấn công trong lối đá của XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên, đối với XSKT Cần Thơ nỗi lo vẫn là ở khâu phòng ngự, rõ nhất là ở lượt trận vừa qua XSKT Cần Thơ không thể bảo toàn mành lưới trước các đợt tấn công của Trẻ SHB Đà Nẵng không quá mạnh.

CLB Trẻ bóng đá Hà Nội đang ổn định ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Sau 10 vòng đấu, Trẻ bóng đá Hà Nội đứng vị trí thứ 8, với 15 điểm. Lượt trận trước, họ đã thắng TDC Bình Dương 2-0 trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, Trẻ bóng đá Hà Nội chỉ phát huy thế mạnh khi thi đấu trên sân nhà. Cả 5 trận thắng của Trẻ bóng đá Hà Nội đều giành được trên sân nhà và toàn thua 5 trận sân khách.

Với thực lực hiện tại, XSKT Cần Thơ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Trẻ bóng đá Hà Nội chiều nay.

Các trận đấu còn lại vòng 11: Hà Nội - Tây Ninh, Hùng Vương An Giang – TPHCM, Than Quảng Ninh - Đồng Tâm Long An, Đồng Nai - Trẻ SHB Đà Nẵng, SQC Bình Định - TDC Bình Dương và Quảng Nam- Lâm Đồng.

Bài, ảnh: NGUYỄN MINH

Chia sẻ bài viết