07/01/2020 - 08:23

Trao giải Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa thứ 2 

(CT)- Tối 5-1-2020, Trường Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở tại Cần Thơ đã tổ chức đêm thi chung kết và gala trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất của Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính mùa 2.

Thành viên Ban Giám khảo trao giải Nam Vương và Nữ Thần (hàng đầu, thứ 2 từ trái qua) khối Trường Đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ.

Cuộc thi được phát động từ tháng 11-2019, với 200 thí sinh đến từ 40 trường THPT khu vực ĐBSCL và Trường Đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ tham gia gửi 400 ảnh dự thi. Kết thúc vòng bình chọn, 20 thí sinh thuộc 2 khối THPT và Đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ có điểm số cao nhất (tính từ điểm like và share ảnh trên fanpage của trường) vào vòng chung kết. Ở vòng thi cuối, các thí sinh trình diễn trang phục tự chọn và đồng phục của Trường Đại học Greenwich. 11 gương mặt xuất sắc nhất được Ban Giám khảo chọn vào phần thi ứng xử.

Kết quả, khối THPT, em Nguyễn Thành Đạt, học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa được trao giải Nam Vương và em Hoàng Vân Anh, học sinh Trường THPT Giai Xuân được trao giải Nữ Thần. Giải thưởng gồm 2 triệu đồng, học bổng trị giá 90 triệu đồng khi các em nhập học tại Trường Đại học Greenwich (Việt Nam), cơ sở Cần Thơ và hoa, cúp lưu niệm, voucher làm đẹp. Khối Trường Đại học Greenwich cơ sở tại Cần Thơ, Giải Nam Vương được trao cho em Lê Minh Thuận và Giải Nữ Thần được trao cho em Nguyễn Thị Yến Linh, cả 2 em đều là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Giải thưởng 2 em nhận được là 2 triệu đồng tiền thưởng, hoa, cúp lưu niệm và voucher làm đẹp.

Tin, ảnh: MỸ TÚ

Chia sẻ bài viết