31/05/2016 - 09:02

TRAO 40 SUẤT HỌC BỔNG CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

 Họp mặt, tặng quà trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

(CT) - Tối 29-5-2016, hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Hội Từ thiện TP Cần Thơ phối hợp cùng Ban biên tập Ấn phẩm Phụ nữ Ngày nay tổ chức trao học bổng và phát quà cho học sinh nghèo cố gắng học tập, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội Từ thiện thành phố bảo trợ hằng tháng (ảnh).

Ảnh: H.V 

Đợt này có 40 trẻ em nghèo, học sinh có nguy cơ bỏ học tại quận Ninh Kiều, quận Cái Răng và huyện Phong Điền nhận học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 35 em được nhận quà gồm: sách giáo khoa, bút chì màu, bánh kẹo... do Ấn phẩm Phụ nữ Ngày nay tài trợ. Dịp này, các em cùng vui chơi và dùng tiệc nhẹ với cán bộ, nhân viên ấn phẩm. Đây là hoạt động thiết thực giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường năm học tới.

 Chiều 30-5-2016, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016 và Quốc tế thiếu nhi 1-6, UBND phường An Cư tổ chức họp mặt, tặng quà cho 60 trẻ có hoàn cảnh khó khăn và con em cán bộ trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, nước ngọt…, với tổng trị giá 6 triệu đồng, do các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ.

Theo kế hoạch, trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2016, ban, ngành, đoàn thể quận Ninh Kiều tổ chức các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em; sinh hoạt văn hóa, văn nghệ cho trẻ em các khu dân cư; tặng quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

H.V- THẢO MỘC

Chia sẻ bài viết