19/04/2023 - 20:43

Trải nghiệm iPhone 14 Pro Max cũ giá tốt, chất lượng tại HnamMobile 

iPhone 14 Pro Max hiện đang là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu điện thoại nổi tiếng Apple. Với sức nóng chưa hề giảm mức giá của iPhone 14 Pro Max mới vẫn khá cao. Vì vậy, nhiều người thay vì “đập hộp” đã lựa chọn iPhone 14 Pro Max cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua iPhone 14 Pro Max cũ thì hãy đến với Hnam, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Lý do nên lựa chọn mua iPhone 14 Pro Max cũ

iPhone 14 Pro Max cũ vẫn là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn với nhiều ưu điểm nổi bật sau:

So với máy mới thì máy cũ vẫn mang tới sự hài lòng tương tự như sản phẩm mới

Mức mức giá hấp dẫn, các chức năng hiện đại đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có tài chính hạn hẹp.

Dù là sản phẩm cũ nhưng chất lượng camera vẫn đỉnh như ban đầu. Cụm camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng với độ phân giải là 12MP và camera cảm biến là 12MP.

Sở hữu dung lượng pin lớn lên tới 4352 mAh, nên dù đã qua tay thì chất lượng pin vẫn khá tốt.

Đây là dòng máy cao cấp của iPhone ở thời điểm hiện tại ra mắt vào tháng 09/2022 nên vẫn là một lựa chọn tốt nhất khi mua máy cũ.

iPhone 14 Pro Max cũ sự lựa chọn hoàn hảo

Cần làm gì khi mua iPhone 14 Pro Max cũ?

Để có được sản phẩm ưng ý khi mua iPhone 14 Pro Max bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Kiểm tra bên ngoài sản phẩm

Khi mua iPhone 14 Pro Max cũ bạn cần xem xét kỹ lưỡng máy có bị trầy xước, bung mẻ,... hay không. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra các chi tiết xung quanh thiết bị như tem chính hãng còn nguyên không, độ sắc nét của viền bao quanh hay ốc vít,... Bởi đây là những vị trí quan trọng giúp bạn phán đoán được máy đã từng được sửa chữa hay thay thế linh kiện hay chưa.

- Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy

Với iPhone 14 Pro Max đã qua sử dụng bạn cần kiểm tra kỹ phần nguồn gốc xuất xứ thông qua số IMEI. Đây là cách nhanh nhất giúp bạn biết thiết bị có phải hàng chính hãng không. Ngoài ra bạn cũng có thể ấn *#06# để so sánh thông tin hiển thị trên màn hình và dãy số trên mặt lưng hộp đựng điện thoại có trùng khớp hay không. Cách này cũng vô cùng hiệu quả giúp bạn tránh trường hợp máy bị đánh tráo vỏ hoặc điện thoại không chính hãng.

- Kiểm tra màn hình điện thoại

Một việc bạn cần quan tâm khi mua điện thoại cũ đó chính là đánh giá chất lượng màn hình. Hãy thử nhấn gọi đi, xoay ngang dọc hay các ứng dụng chạy trên máy để đánh giá sự mượt mà của cảm ứng màn hình. Ngoài ra bạn cũng nên điều chỉnh độ sáng tối thay đổi để xác định máy có điểm chết hay bị dính bụi bẩn không.

- Kiểm tra dung lượng pin

Với những sản phẩm cũ bạn cần kiểm tra chất lượng pin thông qua dung lượng. Bởi dung lượng pin còn lại càng lớn thì có thể sử dụng được lâu. Nên thử sạc trong khoảng 10-15 phút để xem tốc độ vào điện cũng như nhiệt nóng lên của máy. Nếu thiết bị nóng lên trong quá trình sạc pin thì có thể cân nhắc không mua.

- Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

iPhone 14 Pro Max cũ là sản phẩm đã qua sử dụng vì vậy để đảm bảo chất lượng tốt, chính hàng bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Bởi mua tại đây bạn sẽ được hưởng những chế độ bảo hành tốt, đổi trả hợp lý. Đảm bảo tốt nhất các quyền lợi của người tiêu dùng và bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

HnamMobile địa chỉ cung cấp iPhone 14 Pro Max cũ uy tín, giá tốt

Mua iPhone 14 Pro Max cũ chất lượng, giá tốt tại HnamMobile

HnamMobile một trong những địa chỉ mua iPhone 14 Pro Max cũ giá tốt, hàng chính hãng. Với Với những mặt hàng cũ như iPhone 14 Pro Max bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chúng tôi có khâu kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. HnamMobile cam kết mang đến cho khách:

Sản phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Chính sách bảo hành lên tới 6 tháng đối với sản phẩm cũ. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại HnamMobile.

Các sản phẩm tại HnamMobile đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn ngoài trước khi đặt máy lên kệ.

Chúng tôi sẵn sàng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với các lỗi từ nhà sản xuất. Với những lỗi khác không phải của nhà sản xuất Hnam vẫn hỗ trợ đổi trả nhưng sẽ có thêm một khoản phụ phí nhất định tùy vào từng máy.

Mức giá đưa iPhone 14 Pro Max cũ cực kỳ hợp lý thường giảm vài triệu so với máy mới. Tùy thuộc vào tình trạng mỗi máy mà nhân viên của Hnam Online sẽ báo giá cụ thể.

Khi mua máy của chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt iCloud, các ứng dụng,...

Hnam hỗ trợ khách hàng thanh toán khi mua sản phẩm thông qua nhiều hình thức khác nhau như: thẻ VISA, thẻ nội địa, ví VNpay, MoMo,...

Tổng đài mua hàng/khiếu nại và bảo hành/phần mềm luôn trực điện thoại liên tục. Đảm bảo khách hàng khi gọi đến đều có người tư vấn nhanh chóng, kịp thời.

Với mục tiêu trở thành hãng công nghệ cung cấp hàng chính hãng lọt top 5 tại TP Hồ Chí Minh. HnamMobible đang không ngừng hoàn thiện để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với chúng tôi.

Hy vọng với những thông tin về iPhone 14 Pro Max mà HnamMobile mang tới sẽ hữu ích cho bạn đọc. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp tận tình với chuỗi cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chia sẻ bài viết