09/11/2023 - 12:41

Top 8 địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ 

Người dùng iPhone khi gặp sự cố rơi rớt "dế yêu" dẫn đến hư hỏng màn hình, hoặc sự cố sọc và đen màn hình trong quá trình sử dụng iPhone luôn mong muốn tìm đến các địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng để thay màn hình mới. Dưới đây là danh sách các địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ cho người dùng táo tham khảo, lựa chọn.

1. Duongphi.com

Duongphi.com là địa chỉ đáng tin cậy để sửa iPhone tại Cần Thơ, được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Hãy đến ngay với duongphi.com nếu bạn còn đang phân vân chọn nơi tin cậy để thay màn hình cho điện thoại iPhone của mình. Tại đây, bạn sẽ được thay màn hình điện thoại iPhone một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất và chế độ bảo hành tốt nhất lên đến 6 tháng.

Duongphi.com có đầy đủ các loại màn hình sẵn sàng để thay thế ngay tại chỗ cho quý khách hàng từ thay màn hình iPhone 5S, đến các dòng điện thoại iPhone mới nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Số điện thoại: 19003121

Website: https://duongphi.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/duongphicto

2. Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh trên khắp cả nước, đang là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Đến với Hoàng Hà Care - Trung tâm sửa chữa dịch vụ sản phẩm điện thoại/máy tính bảng trực thuộc Hoàng Hà Mobile, khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ tại Cần Thơ, Hoàng Hà Mobile có 2 chi nhánh:

- Chi nhánh tại 221 Đường 3 Tháng 2, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

   Số điện thoại: 08.285.222.55

- Chi nhánh tại Tòa nhà STS, 11B Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Shop SIS MobiFone)

   Số điện thoại: 0794.30.88.99

Website: https://hoanghamobile.com/

3. Cần Thơ Mobile

Cửa hàng Cần Thơ Mobile nhận sửa chữa, thay kính, thay màn hình zin chính hãng iPhone. Đồng thời, Cần Thơ Mobile còn là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907.060.212; 0986.222.212

Fanpage: Cần Thơ Mobile

4. ZSHOP CẦN THƠ - Hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa chữa màn hình điện thoại tại Cần Thơ, ZSHOP Cần Thơ là địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Khi thay màn hình tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hiển thị sau khi thay thế. Giá cả sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng và dòng máy nhưng vẫn ở mức phù hợp với ngân sách của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 092 431 88 88

Fanpage: facebook.com/zshopcantho

5. Sửa chữa điện thoại Trường Giang Cần Thơ

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Sửa chữa điện thoại Trường Giang thực hiện quy trình thay màn hình iPhone đúng quy chuẩn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Sửa chữa điện thoại Trường Giang luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 151 hẻm liên tổ 12-20, Nguyễn Văn Cừ nối dài, KV1, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 032 701 2325

Fanpage: facebook.com/suachuadienthoaitruonggiang

6. iTamLoan.vn

Khi nhắc đến iTamLoan.vn thì không thể không nhắc đến dịch vụ thay màn hình iPhone. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, iTamLoan.vn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thay màn hình iPhone chất lượng cùng giá thành phải chăng. Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ tại đây để thấy được uy tín và sự chuyên nghiệp của cửa hàng này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46-48 Trần Văn Khéo, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 1900 6459

Fanpage: facebook.com/iTamLoan.vn

7. Cửa hàng linh kiện điện thoại Nguyễn Cần Thơ

Cửa hàng linh kiện điện thoại Nguyễn Cần Thơ là một địa chỉ uy tín để người dân Cần Thơ có thể an tâm thay màn hình iPhone. Ngoài ra, trung tâm này còn cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa như ép kính, thay camera, thay pin, sửa nguồn,...

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, Cửa hàng linh kiện điện thoại Nguyễn Cần Thơ có thể khắc phục mọi sự cố trên điện thoại của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2A, đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 090 833 35 37

Fanpage: facebook.com/linhkiendtddnguyencantho

8. Lĩnh iPhone - Chuyên sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ

Lĩnh iPhone là một trong những địa chỉ sửa điện thoại uy tín hàng đầu tại Cần Thơ và đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn tìm tòi, học hỏi và tạo ra những phương pháp sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với việc quản lý và điều phối công việc hiệu quả, Lĩnh iPhone luôn xử lý các yêu cầu sửa chữa từ khách hàng một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1n Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Số điện thoại: 092 236 93 79

Fanpage: facebook.com/suadienthoaicantho.vn

Chia sẻ bài viết