02/10/2015 - 15:56

THÔNG BÁO
V/v Triển Lãm Du học Hoa Kỳ tại Trường Đại học Cần Thơ

Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức "Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu" diễn ra từ lúc 14h00 - 18h00 thứ Tư, ngày 7/10 tại Sảnh Tòa nhà Điều hành - Trường Đại học Cần Thơ (đường 3/2, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ).

Triển lãm du học Hoa Kỳ EducationUSA được tổ chức nhằm mang lại lợi ích cho học sinh, phụ huynh và các đối tượng khác có quan tâm đến các cơ hội học tập tại Hoa Kỳ bằng cách:

* Đại diện của 28 trường đại học và cao đẳng của Hoa Kỳ sẽ có mặt tại triển lãm để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo của các trường. Các Trường sẽ giới thiệu khả năng lựa chọn đa dạng các loại hình giáo dục tại Hoa Kỳ từ các chọn lựa giữa các trường đại học công lập và tư thục đến việc chọn lựa các trường đào tạo hệ 4 năm và các trường cao đẳng cộng đồng.

* Viên chức lãnh sự của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng sẽ có mặt để hướng dẫn trực tiếp về thủ tục xin visa.

* Những điểm mới trong chuỗi triển lãm du học mùa thu năm nay gồm: Cuộc thi đố về các trường đại học, cao đẳng Hoa Kỳ và Các trình bày về đặc điểm văn hóa từng vùng miền ở Hoa Kỳ.

* Thông báo về các dịch vụ tư vấn du học miễn phí tại Trung tâm EducationUSA tại thành phố Hồ Chí Minh - nguồn thông tin chính thức và đáng tin cậy về giáo dục đại học của Hoa Kỳ.

* Triển lãm du học EducationUSA mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

Chia sẻ bài viết