10/03/2023 - 12:06

Thông báo tình trạng lừa đảo mạo danh Công ty Cổ phần Vincom Retail

Thời gian gần đây, Công ty Cổ Phần Vincom Retail (sau đây gọi tắt là “Vincom”) nhận được thông tin về việc một vài cá nhân/tổ chức/Website thương mại điện tử, Mạng xã hội sử dụng trái phép tên và logo của Vincom để yêu cầu Khách hàng tham gia vào các hội, nhóm trên nền tảng trực tuyến, trở thành Cộng tác viên hoặc kêu gọi thực hiện các giao dịch mua bán, chuyển tiền vào các tài khoản của các tổ chức/cá nhân mạo danh nhằm mục đích lừa đảo.

Bằng thông báo này, Vincom khẳng định:

1. Không liên quan đến các tổ chức/cá nhân nói trên.

2. Chưa có các trang thương mại điện tử, giao dịch chuyển khoản online và không tuyển cộng tác viên làm việc online.

3. Các nội dung liên quan đến Vincom sẽ chỉ đăng tải trên các kênh thông tin chính thức do Vincom sở hữu và quản lý theo danh sách dưới đây:

- Website chính thức và duy nhất của Vincom: https://vincom.com.vn/ 

- Fanpage chính thức và duy nhất của Vincom:  https://www.facebook.com/vincom.com.vn

- Email chính thức tiếp nhận thông tin phản hồi của Vincom: info@vincom.com.vn

4. Vincom chỉ liên hệ với Khách hàng qua các kênh thông tin chính thức như đã nêu tại Mục 3 của thông báo này, trong trường hợp Khách hàng cần hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm thương mại.

Để đảm bảo quyền lợi và tránh bị lợi dụng lừa đảo, Vincom khuyến cáo Người tiêu dùng cảnh giác, tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền cho tổ chức/cá nhân không rõ nguồn gốc.

Trong trường hợp Khách hàng nhận được tin nhắn giả mạo hoặc nghi ngờ giả mạo Công ty Cổ Phần Vincom Retail, Quý Khách hàng vui lòng thông tin tới chúng tôi qua email info@vincom.com.vn. Ngoài ra, Vincom khuyến nghị Khách hàng trình báo tới Cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc làm theo hướng dẫn tại chuyên mục "Hướng dẫn tố giác tội phạm" của Cổng thông tin điện tử Bộ Công an (địa chỉ: https://bocongan.gov.vn/ hoặc https://mps.gov.vn/)

Trân trọng cảm ơn,

Chia sẻ bài viết