06/11/2020 - 05:14

Thăm hỏi thầy giáo được tuyên dương tại Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2020 

(CT) - Ngày 5-11-2020, Trung ương Hội LHTNVN phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long, thăm hỏi, trao tặng quà thầy Triệu Văn Huynh, giáo viên Trường THCS Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Thầy Huynh là người được tuyên dương tại Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2020.

Thầy Triệu Văn Huynh (thứ 4 từ phải sang) nhận quà của Trung ương Hội LHTNVN.

Thầy Triệu Văn Huynh (thứ 4 từ phải sang) nhận quà của Trung ương Hội LHTNVN.

Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2020 tuyên dương các giáo viên là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn, có thời gian giảng dạy lâu năm, có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong công tác giáo dục... đang trực tiếp giảng dạy cho học sinh ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn. Cá nhân được tuyên dương phải là người có đạo đức tốt, không vi phạm pháp luật; có trình độ chuyên môn, có khả năng truyền cảm hứng trong công tác dạy học, được phụ huynh, nhà trường, các cơ sở giáo dục và xã hội ghi nhận; thời gian tham gia công tác dạy học trực tiếp tối thiểu là 3 năm...

Dự kiến Lễ tuyên dương những giáo viên trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2020 được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2020 tại Hà Nội, với các hoạt động ý nghĩa.  

Tin, ảnh: CHẤN HƯNG

Chia sẻ bài viết