03/10/2024 - 08:47

Tham gia bình chọn Chiến dịch Tôi yêu Thành phố của Cần Thơ 

(CT) - Chương trình Thành phố Xanh (OPCC) do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) khởi xướng từ năm 2011, nhằm kêu gọi các thành phố trên toàn thế giới chung tay giải quyết các thách thức chung về khí hậu. Năm nay, chương trình nhận được sự tham gia của hơn 359 thành phố trên 48 quốc gia. Tại Việt Nam, TP Cần Thơ, tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Bình đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của chương trình nhờ các số liệu ấn tượng trong báo cáo dữ liệu khí hậu của tỉnh, thành phố.

Hiện nay, TP Cần Thơ cùng với tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Bình đại diện cho Việt Nam cùng với 47 quốc gia khác tham gia Chiến dịch Tôi yêu Thành phố (We love Cities) từ ngày 1-10 đến ngày 31-10-2024. Thông qua cổng bình chọn cho các tỉnh, thành phố, chiến dịch nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa người dân với nơi họ sinh sống, khuyến khích công chúng cùng chung tay xây dựng những tỉnh, thành phố bền vững, nơi con người sống hài hòa với thiên nhiên.

Để tham gia bình chọn chiến dịch Tôi yêu Thành phố của TP Cần Thơ, người dân truy cập website: https://welovecities.org/vi/city/can-tho, ấn nút “Bình chọn cho Cần Thơ” hoặc ấn nút “Gửi đề xuất” để chia sẻ lý do yêu mến Cần Thơ hay đóng góp sáng kiến giúp Cần Thơ xanh - sạch - đẹp hơn. Cổng bình chọn sẽ được mở từ ngày 1-10 đến hết ngày 31-10-2024. Mỗi nhấp chuột hoặc đề xuất sẽ giúp Cần Thơ tiến gần hơn với vị trí quán quân toàn cầu của chiến dịch Tôi yêu Thành phố năm nay…

K. PHÚC

Chia sẻ bài viết