27/04/2021 - 18:01

Tạm dừng tổ chức ra mắt tuyến phố đi bộ Ninh Kiều 

(CT) - Chiều 27-4, ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, thông tin: Tạm dừng tổ chức ra mắt tuyến phố đi bộ Ninh Kiều vào tối 1-5 như thông báo trước đó.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, thông tin với báo chí vào chiều 27-4. Ảnh: DUY KHÔI

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, thông tin với báo chí vào chiều 27-4. Ảnh: DUY KHÔI

Lý do tạm dừng là nhằm chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngành Y tế và lãnh đạo TP Cần Thơ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên toàn thế giới. Thời gian cụ thể buổi ra mắt tuyến phố đi bộ, tùy tình hình thực tế, UBND quận Ninh Kiều sẽ thông báo sau. “Qua khảo sát của ngành chuyên môn, các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn quận Ninh Kiều gần như đã được khách đặt kín phòng vào dịp lễ 30-4 và 1-5. Dù ra mắt tuyến phố đi bộ Ninh Kiều vào dịp này sẽ thu hút được lượng khách rất lớn nhưng để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch COVID-19, quận Ninh Kiều đã quyết định tạm dừng” - ông Ánh nói.

Cũng theo ông Ánh, công tác phòng, chống dịch COVD-19 trên địa bàn quận Ninh Kiều được thực hiện trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Trong đó, quận tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở lưu trú, nắm chắc tình hình khách lưu trú, nhất là các đối tượng có nguy cơ. Các phường tăng cường kiểm tra, vận động nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, kịp thời phát hiện những đối tượng có khả năng đi về từ vùng dịch.

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết