23/07/2019 - 08:46

Tai nạn giao thông liên hoàn, ít nhất 6 người thiệt mạng 

Hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trên Quốc lộ 5 làm ít nhất 6 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. 

Khoảng 5 giờ ngày 23/7, một chiếc xe ô tô Transit chạy trên Quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua xã Cộng Hòa (Kim Thành) đã gây tai nạn làm 1 người chết.

Sau vụ tai nạn, người nhà nạn nhân, người dân và cơ quan chức năng đang ở hiện trường giải quyết vụ việc thì một xe tải lao đến đám đông, lật nghiêng, đè vào nhiều người. 

Dẫn thông tin từ Thượng tá Hoàng Tiến Nam, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hải Dương báo Thanh niên cho biết, các cơ quan chức năng vẫn đang xử lý tại hiện trường và chưa xác định được hết số người chết và bị thương. 

Theo báo Giao thông, tài xế chiếc xe tải bị lật đã được đưa ra khỏi cabin trong tình trạng bị thương nặng. Một số người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện.

Hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Quốc lộ 5 tắc nghẽn kéo dài. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trên quốc lộ 5 xảy ra tai nạn khiến nhiều người tử vong. Tháng 1/2019, tại xã Kim Lương, cũng thuộc huyện Kim Thành đã xảy vụ xe tải đâm vào đoàn cán bộ xã Kim Lương đi viếng nghĩa trang liệt sĩ, làm 8 người tử vong.

Theo Báo Điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết