16/09/2021 - 09:05

Stella En Tropic Võ Văn Kiệt 

Dự án Stella En Tropic được xây dựng ngay trên mặt tiền Đường Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân - tuyến đường huyết mạch chính của quận, kết nối hạ tầng giao thông giữa các quận trung tâm, được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021, do Tập đoàn Kita Group phát triển. 

Căn hộ Stella nổi bật bởi chất lượng công trình, thiết kế khác biệt và vật tư thi công được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn cao cấp. Mọi thiết kế trong từng chi tiết căn hộ đều toát lên vẻ sang trọng và tráng lệ, mang đến cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp và lý tưởng nhất. 

Phối cảnh dự án Stella 

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN 

Tên dự án : Stella En Tropic 

Vị trí dự án : Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư : Kita Group

Đơn vị thi công : Newtecons

Quy mô 

Diện tích 30.000m2, chia làm 3 phân khu chính:

Khu A - Stella En Tropic 69

Khu B - Stella En Tropic 79

Khu C - Stella En Tropic 89

5 Block, 25 tầng và 2 tầng hầm, tổng cộng 1200 căn hộ, diện tích đa dạng từ 49,8m2 đến 83,05m2.

Loại hình : Căn hộ cao cấp, shophouse, officetel

Mật độ xây dựng 

Khối đế: 46,4%

Khối tháp : 33,7%

Tiến độ thi công : Đang cập nhật

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN & MUA CĂN HỘ CAO CẤP STELLA EN TROPIC

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, KINH NGHIỆM 

Chủ đầu tư dự án stella en tropic là một trong những chủ đầu tư uy tín của thị trường bất động sản Việt Nam với thương hiệu bất động sản Stella.

Với mục tiêu “phát triển bền vững” và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp với chất lượng tốt nhất, Công ty CP tập đoàn Kita Group đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ.

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN ĐẮC ĐỊA NGAY TRUNG TÂM QUẬN BÌNH TÂN 

Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân tọa lạc trên mặt tiền Đường Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những quỹ đất hiếm hoi, còn sót lại của khu vực Quận Bình Tân, không chỉ đắc địa, giàu giá trị mà còn rất đắt giá khi nằm ngay cửa ngõ khu Tây TP.HCM.

Vị trí dự án 

Dự án tọa lạc tại khu đất “vàng” của Quận Bình Tân, nhờ thế mà vấn đề đi lại, giao thông kết nối của cư dân cũng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Vị trí này nằm ngay tại đoạn nối trực tiếp với ga Metro 3A Bến Thành - Tân Kiên, Bà Quẹo - Phú Lâm. Sau khi các công trình kỹ thuật, hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng hoàn thành & đi vào hoạt động, giá trị bất động sản khu vực dự án Stella nói riêng và quận Bình Tân gia tăng đáng kể.

  • ♦ Trung tâm quận 1 chỉ 15 phút đi xe từ đại lộ Võ Văn Kiệt 
  • ♦ Tiếp cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ mất khoảng 20 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Linh 
  • ♦ Các khu chợ lớn, địa điểm mua sắm lớn như: chợ Lớn Quận 6, chợ Kim Biên chỉ mất khoảng 10-15 phút đi xe 

Đồng thời, căn hộ Stella nằm ngay tại vị trí cửa ngõ khu Tây của TP.Hồ Chí Minh nên việc kết nối với các tỉnh miền Tây như Long An, Tiền Giang,..trở nên dễ dàng hơn. Tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương - Mỹ Thuận giúp rút ngắn thời gian lưu thông cũng như vận chuyển hàng hóa của khu trung tâm với các khu vực lân cận.

Kết nối khu vực từ dự án 

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP, HOÀN HẢO

Stella Võ Văn Kiệt sở hữu những tiện ích thiết yếu cho một cuộc sống hiện đại bởi mảng xanh mang lại một không khí trong lành, các tiện ích khác cũng được xây dựng để tạo nên một không gian sang trọng cho dự án, với lối thiết kế theo mô hình Green - Smart Tower là áp dụng công nghệ xanh thông minh, trang thiết bị được lắp đặt theo tiêu chuẩn của lối sống hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Viglacera, Mitsubishi Nhật Bản,..

Nhằm mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp cho quý cư dân, hệ thống tiện ích tại khu căn hộ Stella Võ Văn Kiệt được trang bị vô cùng đa dạng với nhiều hạng mục như: 

  • ♦ Hồ bơi tràn bờ vô cực
  • ♦ Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời
  • ♦ Trung tâm thương mại
  • ♦ Vườn nướng BBQ
  • ♦ Phòng tập thể hình Khu tiệc nướng BBQ 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ ĐA DẠNG

“Green – Smart Tower” là tiêu chí mà chủ đầu tư hướng đến khi xây dựng dự án này. 

Căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại, tinh tế & không gian sống xanh nhằm kiến tạo nên cộng đồng sống xanh, văn minh và đẳng cấp.                                            

Tổng quy mô căn hộ có 3 tòa tháp được chia thành 3 khu A, B và C mỗi tòa tháp cao 27 tầng, có tổng cộng 1200 căn hộ với hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ: 2 tầng hầm để xe; tầng 1 bao gồm Shophouse, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng,…Mỗi căn hộ được xây dựng riêng biệt tạo không gian riêng tư cho gia chủ, kết hợp với hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao, thang vận chuyển tại mỗi tầng đảm bảo tốt nhất nhu cầu di chuyển của quý khách.

Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu với 3 tòa tháp cao 27 tầng đều có mặt thông gió, hầu hết căn hộ tại Stella đều có view nhìn thông thoáng. 

Thiết kế chi tiết căn hộ Stella Võ Văn Kiệt được thiết kế hợp lý với 3 loại căn hộ diện tích phù hợp với mọi gia đình: 

  1. Căn 1 PN 37m - 58m2
  2. Căn 2PN 60m2 - 73m2
  3. Căn 3PN 85m2

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline : 0839247777 để được tư vấn 

Chia sẻ bài viết