28/06/2021 - 16:51

Song hành giá trị an cư thi vị, giao thương đắc lộc tại khu dân cư Vạn Phát Sông Hậu 

Mặt tiền Quốc lộ 91C, một mặt tiền ôm dòng sông Hậu, bao quanh là khu dân cư hiện hữu, cùng các khu khu công nghiệp quy mô lớn mang đến cho khu dân cư (KDC) Vạn Phát Sông Hậu giá trị cả về an cư và đầu tư.

Đắc giao thương với mặt tiền quốc lộ, mặt tiền sông

Là một trong những tỉnh dẫn đầu khu vực về thu hút vốn đầu tư, phát triển công nghiệp, Hậu Giang đang là mảnh đất hấp dẫn của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Dự báo bức tranh tương lai gần, số công nhân lao động về Hậu Giang sinh sống, làm việc sẽ lên tới 38.500 người, tương ứng cần 642ha diện tích đất ở, cho thấy nhu cầu về nhà ở cho công nhân lao động và người thu nhập thấp là rất lớn.

Tại thị trấn Mái Dầm, một khu vực giáp ranh TP Cần Thơ sở hữu địa thế thuận lợi cả về đường bộ và đường thủy, nhưng còn quỹ đất rộng và giá thấp. Tại đây có KCN sông Hậu 290ha (một trong những KCN lớn nhất Hậu Giang), Nhà máy giấy Lee&Man, Nhà máy nhiệt điện sông Hậu… hội tụ lực lượng công nhân, chuyên gia làm việc đông đúc. Cùng với đó, Tập đoàn Đất Xanh đã đầu tư dự án khu đô thị tại khu vực này với tổng diện tích 97ha. Dự báo thị trường nhà ở sẽ sôi động trong thời gian tới.

Quy hoạch dự án KDC Vạn Phát Sông Hậu gắn liền với sự phát triển của địa phương nói chung, KCN sông Hậu nói riêng, mang đến nguồn cung sản phẩm nhà ở chất lượng cho đông đảo công nhân lao động, chuyên gia đang làm việc.

Vị trí dự án có kết nối giao thông thuận tiện đến mọi nơi nhờ mặt tiền là Quốc lộ 91C, đối diện là đường tỉnh 927C… thời gian đến UBND thị trấn Mái Dầm, Cảng Cái Cui chỉ tốn 5 phút; đến trung tâm TP Cần Thơ 15 phút, TX Ngã Bảy 20 phút; chợ nổi Cái Răng Cần Thơ, bến Ninh Kiều 30 phút và 45 phút đến Sân bay Quốc tế Cần Thơ.

Vạn Phát Sông Hậu giá trị đắc giao thương từ vị trí.

Vạn Phát Sông Hậu giá trị đắc giao thương từ vị trí.

Sở hữu vị trí thuận lợi sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, từ việc lưu thông đến việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích an sinh, giáo dục, thương mại. Đặc biệt, ưu điểm nhận diện nhanh chóng, nổi bật còn là một yếu tố khiến dự án trở nên hấp dẫn cả khi mua đầu tư hay kinh doanh đa dạng các ngành nghề, cho thuê mở văn phòng, trụ sở.

Song song đó, tại KDC Vạn Phát Sông Hậu thời gian tới còn có bến tàu thương mại, tập trung thêm người lao động, thương nhân làm việc, mua bán tạo nên nhịp độ sôi động, sầm uất cho cả KDC. Ngoài ra, tại vị trí sát Quốc lộ 91C, đầu cổng chào KDC và liền kề bến tàu còn quy hoạch 2 trung tâm thương mại, mang tới hoạt động giao thương đắc lộc trong thời gian tới.

Ngoài ra, với phân khúc này, nhà đầu tư có tài chính mức trung bình cũng có thể tham gia,  với mức giá chỉ từ 770 triệu đồng/nền, cơ hội đón đầu biên độ tăng trưởng khu vực và tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu. Đây cũng là yếu tố tạo tính thanh khoản cao, bảo chứng lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Nhà ven sông cho cuộc sống thi vị

Thị trường hiện nay nguồn cung sản phẩm chất lượng, vị trí một mặt giáp lộ, một mặt giáp sông quả thực “hiếm có, khó tìm” và đây là lợi thế cạnh tranh riêng biệt của dự án Vạn Phát Sông Hậu cho khách hàng lựa chọn xây dựng mái ấm.

Về mặt khoa học, nhà ở hoặc khu đô thị nhiều sông rạch sẽ mang đến khí hậu trong lành. Dòng sông Hậu hiền hòa chảy qua sẽ làm không khí trong KDC trở nên hài hòa và tươi mát, cư dân được tận hưởng không gian sống chất lượng, tốt cho sức khỏe, tinh thần và cân bằng trạng thái cảm xúc. Điều này giúp chỉ số hạnh phúc của con người cao hơn hẳn so với khi thường xuyên phải đối mặt với môi trường đầy áp lực, khói bụi, tiếng ồn.

Dự án sở hữu công viên xanh thơ mộng, thoáng mát, sân chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.

Dự án sở hữu công viên xanh thơ mộng, thoáng mát, sân chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.

Chưa kể về phong thủy, theo quan niệm của người Á Đông, nhà ở phía trước có nước lớn tức có thủy khí nhiều sẽ được áp dụng chiêu tài. Đại đa số người dân đều tin vào thế đất, vị trí đất “tựa sơn hướng thủy” được xem là vị trí đắc địa nhất trong tất cả thế đất. Do vậy, các vị trí nhà nhìn ra sông hay được bao bọc bởi các con sông luôn chiếm ưu thế, lý giải vì sao các dự án ven sông luôn hút khách đặc biệt là giới thượng lưu dù mức giá có nhỉnh hơn các vị trí khác.

KDC Vạn Phát Sông Hậu với lợi thế kể trên, hướng đến kiến tạo một cộng đồng cư dân trẻ, văn minh và năng động, nơi an cư lý tưởng nâng tầm chất lượng sống cho các gia đình công nhân đang làm việc tại khu vực.

Nhà ven sông mang tới cuộc sống thi vị, giao thương đắc lộc.

Nhà ven sông mang tới cuộc sống thi vị, giao thương đắc lộc.

Nếu là người năng động, thích sự sôi động, sầm uất thì có thể lựa chọn các sản phẩm của LK5, LK6, ngoài ra với quy hoạch dãy shophouse tân cổ điển, sang trọng và ấn tượng gia chủ còn có thể kinh doanh hay cho thuê.

Còn nếu bạn cần một không gian cho con trẻ phát triển thể chất và tinh thần thì LK6 sẽ là phương án lý tưởng, ưu điểm liền kề Quốc lộ Nam Sông Hậu và công viên cây xanh, chỉ vài bước chân có thể tiếp cận trường mẫu giáo. 

Được biết đơn vị phân phối độc quyền - Công ty Đất Xanh Miền Tây mới bung thêm giỏ hàng block LK4 có vị trí rất đẹp - mặt tiền trục chính lộ giới 26m, liền kề quốc lộ Nam Sông Hậu và tiện ích trung tâm thương mại ngay sát cổng dự án. Sở hữu các sản phẩm vị trí đắc giao thương LK4, nhà đầu tư sẽ nắm trong tay biên độ tăng trưởng lợi nhuận hấp dẫn trong thời gian tới.

Bên cạnh chất lượng, tiềm năng của sản phẩm, pháp lý là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua bất động sản. Theo đó, Vạn Phát Sông Hậu tự tin với pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ đỏ, thể hiện năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư.

Theo Đất Xanh Miền Tây, ngoài ban hành các phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng sở hữu dự án sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 7%, ngoài ra là quà tặng 1 xe Honda Airblade khi giao dịch trong tháng 7 này.

Dự án: https://vanphatsonghau.net/

 

Chia sẻ bài viết