09/11/2020 - 15:20

Sôi nổi giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 

(CTO) - Giải chạy quốc tế Mekong Delta Marathon Hậu Giang năm 2020 diễn ra ngày 8-11 với nhiều điểm thú vị.

Tham gia giải chạy năm nay có khoảng 7.200 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố trong nước và 14 quốc gia, vùng lãnh thổ, ở 4 cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km.

Đường chạy của giải được thiết kế độc đáo, giúp vận động viên có dịp trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa của miền Tây sông nước. Đi đến đâu, vận động viên đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người dân địa phương.

Ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, là vận động viên của giải, trả lời phỏng vấn trước giờ thi đấu.

Tham gia giải đấu còn có nhiều lãnh đạo địa phương, người nổi tiếng, nhân vật truyền cảm hứng... Trong ảnh là ca sĩ Đức Tuấn về đích ở cự ly 21km.

Ngoài vận động viên chuyên nghiệp, giải đấu còn có sự tham gia của nhiều vận động viên phong trào. Trong ảnh là một nam vận động viên trên 50 tuổi.

Và bé gái vận động viên đang nước rút về đích.

Mẹ con vận động viên đến từ TP Cần Thơ cùng về đích.

Các vận động viên thi đấu xong vào hồ điện giải ngâm nước đá lạnh để giải nhiệt.

Một vận động viên kiệt sức được chăm sóc y tế.

Nước uống, trái cây, thiết bị y tế đều được trang bị miễn phí cho vận động viên.

 

Lấp lánh huy chương được trao cho vận động viên.

Hai vận động viên Bùi Thế Anh (nam) và Hứa Thanh Giang (nữ) đã phá kỷ lục cự ly 42km của mùa giải lần thứ I-2019.

Kết quả, giải Nhất cự ly 5km thuộc về Nguyễn Ngọc Thanh Hoàng (hạng mục nam) và Hồ Thị Thảo My (hạng mục nữ); giải Nhất cự ly 10km thuộc về Trương Hồng Hữu (nam) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (nữ); 2 chủ nhân giải Nhất cự ly 21km là Lý Phi Hải (nam) và Nguyễn Thị Minh Hiền (nữ). Với cự ly 42km, vận động viên Bùi Thế Anh (nam) và Hứa Thanh Giang (nữ) đoạt giải Nhất.


ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết