22/11/2023 - 09:07

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 

(CTO) - Tối 21-11, tại Khu đô thị 5A, TP Sóc Trăng, Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tỉnh Sóc Trăng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Ok-Om-Bok - Đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2023.

Cắt băng khai mạc hội chợ.

Cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ có gần 400 gian hàng đến từ các doanh nghiệp của các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, miền Đông Nam bộ, Miền trung Tây - Nguyên, miền Bắc tham gia trưng bày các sản phẩm nông sản đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước. Trong đó, có khoảng 100 gian hàng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Ngoài ra còn có khu “Ẩm thực đường phố” nhằm giới thiệu nghệ thuật làm bánh dân gian. Tại đây, khách tham quan có thể thưởng thức những món ngon Việt Nam, món ăn mới lạ và hấp dẫn đến từ ẩm thực Thái Lan…

Khách đến tham quan các sản phẩm OCOP trưng bày tại hội chợ.

Khách đến tham quan các sản phẩm OCOP trưng bày tại hội chợ.

Ông Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết: Việc tổ chức hội chợ nhằm tạo cầu nối giúp các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tăng cường hoạt động giao thương, kết nối phân phối sản phẩm OCOP trên thị trường trong nước và quốc tế. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không chỉ thực hiện tốt việc xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch, phát triển thương mại dịch vụ mà giới thiệu sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Đồng thời tạo thêm niềm vui, phấn khởi cho người dân khắp các vùng - miền trong cả nước khi đến vui chơi, mua sắm nhân dịp Lễ hội Ok-Om-Bok - Đua ghe ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2023.

Tin, ảnh: DUY ANH

Chia sẻ bài viết