26/07/2009 - 22:13

VÒNG 22 GIẢI VĐQG PETRO VIETNAM GAS 2009

QK4 và CLB TPHCM đều thất thủ

TRẬN ĐẤU MUỘN VÒNG 22 HẠNG NHẤT: Hòa Phát Hà Nội hòa NHS.Quảng Nam 1-1

(CT)- Hai trận đấu muộn của vòng đấu 22 giải chuyên nghiệp đã diễn ra chiều 26-7 giữa Quân khu 4 (QK4) và T&T Hà Nội (T&T HN); Xi măng Hải Phòng (XM.HP) gặp CLB TP Hồ Chí Minh (CLB TPHCM). QK4 và CLB TP HCM rất cần giành trọn 3 điểm để thoát khỏi khu vực nguy cơ rớt hạng. Trên sân nhà, QK4 chủ động tấn công từ đầu. Tuy nhiên trong khi các chân sút của đội chủ nhà đang bế tắc thì vào phút 22 họ đã phải nhận bàn thua: sau đường chuyền của Sỹ Cường, Nguyễn Văn Quân tung cú sút căng làm tung lưới QK4, đưa T&T HN dẫn trước 1-0. Hiệp hai, dù rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ áo lính không thể xoay chuyển tình thế. Kết quả này khiến QK4 tiếp tục đứng áp chót trong bảng xếp hạng với 23 điểm.

Làm khách trên “chảo lửa” sân Lạch Tray, đầu hiệp một, CLB TP HCM suýt dẫn trước khi Mario sút bóng dội cột dọc khung thành XM.HP ra ngoài. Trong khi đó, dù chơi rời rạc, nhưng phút 82, XM.HP có bàn thắng mở tỷ số 1-0 nhờ công của tiền vệ đội trưởng Leandro. Thời gian còn lại không đủ để CLB TPHCM lật ngược thế cờ. Trận thua 0 -1 này khiến CLB TP HCM vẫn xếp thứ 12 trong bảng xếp hạng chỉ với 23 điểm.

* Cùng ngày, đội Hòa Phát Hà Nội (HP.HN) được thi đấu trên sân nhà tiếp đội bóng dưới cơ Nhựa Hoa Sen Quảng Nam (NHS.Quảng Nam). Thế nhưng, đội bóng Thủ đô Hà Nội phải đợi đến phút thứ 78 mới có bàn thắng sau pha dứt điểm của Moukouri. Tưởng như HP.HN đã cầm chắc 3 điểm thì phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Nguyễn Đình Long đã gỡ hòa 1-1 cho NHS.Quảng Nam. Với kết quả này, HP.HN tiếp tục xếp thứ nhì trong bảng xếp hạng, hơn 6 điểm so với đội thứ 3 Bình Định. NHS.Quảng Nam xếp áp chót.

TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết