07/12/2018 - 21:26

Phong phú hàng trang trí lễ Noel 

Thời điểm này, các siêu thị hay cửa hàng kinh doanh hàng trang trí tập trung trưng bày đủ loại trang phục, cây thông, ông già Noel, phụ kiện trang trí Noel... Năm nay, các mặt hàng trang trí Noel đều được thiết kế bắt mắt, sinh động với đa dạng kiểu dáng và chủng loại, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm làm đẹp hay trang trí phù hợp với từng không gian sống nhân dịp lễ Noel.

Năm nay, trang phục Noel khá đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá cả... để người tiêu dùng lựa chọn (Ảnh chụp tại cửa hàng Xuân Trang, chợ Xuân Khánh, quận Ninh Kiều).

Phục vụ nhu cầu trang hoàng không gian sống của khách hàng nhân dịp lễ Noel, các điểm kinh doanh hàng trang trí trên đường 30 Tháng 4, đường Mậu Thân hay chợ Xuân Khánh, các trung tâm thương mại… bày bán đa dạng các loại phụ kiện trang trí cho cây thông Noel từ quả chuông, hình ông già Noel, hộp quà, nơ, trái châu, dây ruy băng đến các loại vòng nguyệt quế, bảng chữ Merry Christmas,… có giá từ vài chục ngàn đồng đến trên dưới 150.000 đồng/sản phẩm, tùy loại. Năm nay, cây thông Noel là mặt hàng đặc trưng được thiết kế đa dạng kiểu dáng và kích cỡ, giá từ vài trăm ngàn đến trên dưới 2 triệu đồng/sản phẩm, phù hợp trang trí cho không gian nhà ở, cửa hàng, quán cà phê hay các điểm kinh doanh quán ăn… Cùng với đó, các siêu thị, cửa hàng chuyên doanh hàng trang trí còn bán đủ loại nơ trang trí, dây kim tuyến, hoa tuyết, túi trang trí, thiệp Noel… giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn được những phụ kiện vừa ý để tô điểm cho cây thông trong dịp Noel.

Năm này, các mẫu decal hình cây thông Noel, tuần lọc, hình bông tuyết, hình cây thông, hình hộp quà Noel… chuyên dùng để trang trí cửa ra vào được nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang, hay các cửa hàng tiện ích ưa chuộng. Bởi các mẫu decal trang trí Noel có ưu điểm là dễ thi công trên mặt kính, lại có tác dụng làm đẹp, tạo không khí sinh động trong dịp Noel. Người tiêu dùng tìm các loại decal bông tuyết, ông già Noel, cây thông, chữ Merry Christmas, cỗ xe tuần lộc, vòng nguyệt quế, hộp quà Giáng sinh, đèn led trang trí,… ở các điểm kinh doanh hàng trang trí trong nội ô quận Ninh Kiều với giá từ vài chục ngàn đồng đến trên dưới 120.000 đồng/sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể mua các mặt hàng trang trí Noel trên các website bán hàng trực tuyến, như: Lazada, Sendo, A đây rồi…

Chị Xuân Trang, chủ cửa hàng Xuân Trang tại chợ Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, cho biết: Năm nay, trang phục Noel được các nhà sản xuất thiết kế phong phú về chất liệu, chủng loại và giá cả, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Trang phục Noel dành cho trẻ em chủ yếu được làm từ vải nhung, có giá từ 90.000 - 200.000 đồng/bộ; trang phục Noel dành cho người lớn có giá từ 200.000 - 350.000 đồng/bộ. Riêng bộ quần áo ông già Noel của người lớn làm bằng vải nhung và có đủ các phụ kiện đi kèm, như: nón, râu, túi quà, bao tay… có giá trên dưới 350.000 đồng/bộ. Ngoài ra, các điểm kinh doanh quần áo Noel còn bày bán đủ loại phụ kiện đi kèm trang phục Noel, như: nón Noel, cài sừng nai… làm từ vải thường hay vải nỉ, giá từ 20.000 đồng đến trên dưới 100.000 đồng/sản phẩm, tùy chất liệu.

Hiện tại, siêu thị MM Mega Market,  Co.opmart, VinMart, LOTTE Mart không chỉ ưu tiên trưng bày các sản phẩm trang trí mà còn bày bán đủ kiểu trang phục Noel dành cho trẻ em,… có giá từ vài chục ngàn đồng đến trên dưới 500.000 đồng/sản phẩm, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm trang trí ưng ý. Song song đó, các siêu thị cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho một số sản phẩm đặc trưng, phục vụ nhu cầu trang trí mùa Giáng sinh. Hiện, MM Mega Market có chương trình giảm giá 20-25% cho các loại phụ kiện, như: cây thông, ông già Noel, người tuyết, trái châu, chuông, nơ cài… Siêu thị Co.opmart cũng triển khai chương trình “Lung linh Giáng sinh gõ cửa”, giảm giá đến 35% cho các mặt hàng quần áo Giáng sinh, ông già Noel, cây thông trang trí… giúp khách hàng dễ dàng sắm sửa trang phục, trang trí và làm đẹp không gian sống trong dịp Giáng sinh về.

Bài, ảnh: M.Hoa

Chia sẻ bài viết