21/09/2021 - 17:19

No1Converter - công cụ cắt file pdf nhanh chóng, miễn phí 

Trong một số trường hợp cần lấy 1 phần file pdf, bạn chỉ cần cắt phần nội dung đó để gửi đi và sử dụng. Vậy, làm thế nào để có thể cắt file pdf nhanh chóng, miễn phí và an toàn? No1Converter là trang web hỗ trợ cắt ghép file pdf cùng nhiều tính năng chuyển đổi và nén file chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

No1Converter cắt file pdf trực tuyến

File pdf là dạng file đọc, không được phép chỉnh sửa, cắt ghép hay xóa nội dung trên file. Vì thế, bạn không thể sử dụng các cách thủ công để cắt ghép lấy phần cần dùng trong file pdf được.

Việc cắt file pdf sẽ giúp cho dung lượng file cần dùng thấp. Không những thế, nó còn giúp bảo mật thông tin tốt hơn bởi vì vẫn cung cấp được nội dung cần vừa có thể bảo vệ được những phần mục khác trong file pdf. Thường thì nhu cầu này cần trong công việc văn phòng, học tập. Đặc biệt cần cho các file mang tính cá nhân và bản quyền cao.

Website www.no1converter.com cung cấp phần mềm hỗ trợ cắt file pdf hoàn toàn miễn phí, chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo qua. Với những tính năng nổi bật, No1Converter được đánh giá là trang web chuyển đổi file, cắt ghép file pdf chất lượng đáng tin cậy.

Khi cắt file pdf tại No1Converter, file sẽ được đảm bảo chất lượng như gốc và không bị thay đổi, ảnh hưởng đến nội dung hay gặp vấn đề về định dạng.

Không những thế, No1Converter còn là công cụ hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm khi sử dụng No1Converter để cắt file pdf

No1Converter hỗ trợ cắt file pdf rất nhanh chóng và tiện lợi với nhiều ưu điểm nổi bật. Những ưu điểm có thể kể đến đó là:

- Hoàn toàn không ảnh hưởng chất liệu file sau khi cắt. No1Converter đảm bảo chất lượng file gốc không bị ảnh hưởng sau khi đã qua xử lý dữ liệu của web. Không những thế, No1Converter còn nén dung lượng giúp cho việc lưu trữ file sau khi cắt được tối ưu hơn.

- No1Converter là web trực tuyến. Vì vậy, bạn không cần cài đặt ứng dụng hay phần mềm gì cho việc chuyển đổi file cả. Bạn chỉ cần kết nối mạng và kéo thả file sau đó đợi No1Converter xử lý để nhận về file pdf đã được cắt như ý.

- No1Converter sau khi cắt file xong sẽ xóa toàn bộ dữ liệu. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật khi dùng No1Converter.

- No1Converter hỗ trợ trên mọi trình duyệt và mọi hệ điều hành. Chỉ cần có kết nối mạng, không lo về vấn đề tương thích.

- Thao tác nhanh chóng và đơn giản bởi chỉ cần kéo thả. Giao diện được thiết kế thân thiện vì thế chỉ cần dùng lần đầu sẽ quen.

- Ngoài ra, No1Converter hoàn toàn miễn phí và không giới hạn cố file cắt hay số lần dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể cắt file số lượng lớn bao nhiêu cũng được.

- Bên cạnh việc cắt file, No1Converter sẽ giảm dung lượng file giúp việc lưu trữ của bạn dễ dàng hơn. Không những thế No1Converter còn giúp bạn gửi file dễ dàng hơn.

No1Converter - hỗ trợ đa dạng các tính năng

Bên cạnh những ưu điểm trên, No1Converter còn là web hỗ trợ đa dạng nhiều tính năng từ chuyển đổi, cắt ghép đến nén file đa dạng các định dạng bao gồm:

- Chuyển File word sang PDF

- Chuyển file excel sang PDF

- Chuyển file ảnh sang PDF

- Chuyển File PDF sang file word

- Chuyển file PDF sang file excel

- Chuyển file PDF sang file ảnh

- Mở khóa file PDF

- Nén file PDF

- Ghép file PDF

No1converter với những ưu điểm nổi bật đã trở thành công cụ đáng sử dụng cho dân văn phòng. Miễn phí, trực tuyến, an toàn,.... No1Converter khác biệt hoàn toàn so với các nền tảng hỗ trợ cùng tính năng khác.

 

Chia sẻ bài viết