28/11/2018 - 16:50

Những điều cần biết trước khi in túi giấy giá rẻ 

Túi giấy là lựa chọn phổ biến nhất của các cửa hàng kinh doanh hiện nay, bởi vì chúng tiết kiệm hơn túi vải và thân thiện với môi trường hơn túi nilon. Việc chọn in logo, thông tin của cửa hàng lên túi sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng cũng như khẳng định sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy ngày càng nhiều cửa hàng lựa chọn hình thức in túi giấy giá rẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về loại hình in ấn túi giấy này nhé.

Công dụng của chiếc túi giấy

Túi chính là một loại vật dụng dùng để đựng và bảo quản các loại sản phẩm, hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Vậy nên chiếc túi giấy ngoài việc sở hữu những công dụng ấy còn đáp ứng được rất nhiều tiêu chí khác như tính thẩm mỹ, tính thương hiệu, tính thân thiện môi trường cho các sản phẩm.

In túi giấy giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn môi trường

Khi các chủ doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo thương hiệu đến với khách hàng thì sẽ chọn in những thông tin như hình ảnh logo, thương hiệu, slogan hay thông tin liên lạc của doanh nghiệp lên chiếc túi. Đối với túi giấy thì công việc in ấn này sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, những thông tin in ra sẽ bền và đẹp theo thời gian. Vì vậy, khi muốn chọn một hình thức bao bì rẻ, đẹp, tiện lợi nhiều người thường tìm đến in túi giấy giá rẻ.

Cấu tạo của chiếc túi giấy

Túi giấy cũng sẽ có cấu tạo giống những loại túi khác, với một đặc điểm riêng biệt là nó được sản xuất từ giấy với định lượng đa dạng từ 50 đến 200 gsm (số gram giấy trên một mét vuông).

Một chiếc túi giấy thông thường sẽ có cấu tạo bởi hai phần:

Phần thân túi: Được làm bằng chất liệu giấy, có thể có một lớp cán bóng hoặc mờ tùy theo nhu cầu của bạn, phần thân túi sẽ được dựng lên chắc chắn bằng sự kết hợp của việc gấp và dán thông minh. Thân túi có 5 cạnh được bịt kín bao gồm 2 mặt chính của túi, 2 cạnh hông và đáy túi.

Phần quai túi: Các quai túi thông thường sẽ được đục bốn lỗ nhỏ chia đều cho 2 mặt chính của túi có khuy đồng (lỗ oze). Sau đó, nhà sản xuất sẽ xỏ 2 dây vào bốn lỗ đó để người dùng có thể xách theo người mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra quai túi còn được thiết kế đa dạng như đục hình hạt xoài, quai giấy dán hoặc loại có nắp gài.

Những túi giấy được in với những họa tiết hiện đại, trẻ trung đang thịnh hành hiện nay

In túi giấy giá rẻ có bao nhiêu loại?

Thông thường trong ngành in túi giấy giá rẻ, có 3 loại giấy được sử dụng khá phổ biến.

Giấy Couche: Hai mặt bóng và mịn, dai hơn. Hầu hết được sử dụng trong các ngành thời trang, mỹ phẩm. Dành để thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu.

Giấy Duplex: Một mặt giống giấy Couche và mặt còn lại đen hơn. Thế nên giấy Duplex có giá thành tiết kiệm và được sử dụng phổ biến hơn.

Giấy mỹ thuật: Mang tính thẩm mỹ cao, làm tăng giá trị và tạo đẳng cấp cho sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy bởi vì chúng có chất liệu tốt và đa dạng mẫu mã.

In Siêu Tốc là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, ngoài in túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp và nhanh chóng, Hoa Sen Việt còn cung cấp đa dạng các loại hình sau:

In offset – in lụa: Name card, Flyer, Brochure, Catalogue, Hộp giấy, Túi giấy, Bao bì, Biểu mẫu văn phòng (Phiếu xuất – nhập kho, phiếu ra vào cổng, biên nhận bán hàng…), Giấy tiêu đề, Tem nhãn, Bao thư, Folder,  Lịch độc quyền, Sổ tay, Thiệp chúc mừng, Thiệp mời…

In khổ lớn trên nhiều chất liệu: Bạt (hiflex), Standee, Banroll, Decal, …

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý bạn đọc có thêm nhiều kiến thức khi tìm kiếm địa chỉ in túi giấy giá rẻ nhé.

Chia sẻ bài viết