03/08/2021 - 09:18

Nâng mũi cấu trúc 

Nâng mũi cấu trúc cùng với bác sĩ giỏi hàng đầu, có đến hàng trăm khách hàng phải đợi đến lượt để được sở hữu dáng mũi đẹp như ý do vị Bác sĩ này thực hiện.

Sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên sau khi thực hiện ở bác sĩ Duy

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện dáng mũi xấu trở nên xinh đẹp và hoàn hảo nhất.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là một trong số những phương pháp nâng mũi hiện đại, giúp tái cấu trúc lại toàn bộ hình dáng của mũi như: Đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi, cánh mũi mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên loại bỏ được hầu hết tất cả khiếm.

Phương pháp này phù hợp với những người có dáng mũi nhiều khuyết điểm như: Sóng mũi thấp tẹt, gồ, hếch, cánh mũi bè, đầu mũi to như quả cà chua, mũi hỏng do sửa đi sửa lại nhiều lần hoặc không vừa ý.

Tuy nhiên nhiều người còn lầm tưởng rằng phương pháp nâng mũi có chi phí cao là phương pháp tốt nhất, nhưng thực chất tuỳ thuộc vào từng khiếm khuyết của mỗi dáng mũi mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra phương pháp sao cho phù hợp.

Tất cả phương pháp nâng mũi hiện nay như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn đều mang lại hiệu quả cao cũng như độ an toàn.

Nâng mũi cấu trúc có an toàn hay không?

Nâng mũi cấu trúc tuy chỉ là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp, tuy nhiên cũng có sự can thiệp về mặt y khoa và dù là một ca tiểu phẫu nhỏ, nhưng cũng có thể có những rủi ro nhất định trong hoặc sau khi thực hiện.

Nếu như thực hiện không đúng quy trình, hoặc tay nghề người thực hiện không vững sẽ dễ xảy ra những biến chứng không mong muốn.

Vì thế để có thể hạn chế tối đa việc biến chứng xảy ra trong và sau khi nâng mũi, trước khi thực hiện chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ càng về cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ thực hiện giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mang lại dáng mũi đẹp, an toàn, bền vững.

Bác sĩ nâng mũi đẹp, hàng trăm khách hàng phải đợi đến lượt để được thực hiện.

Nhiều khách hàng đợi để được gặp trực tiếp Bác sĩ Duy tư vấn và thăm khám 

Nằm trên đường nguyễn chí thanh, phường 9 quận 5, với cơ sở thẩm mỹ không quá to, nhưng có không gian khá là sang trọng, tất cả mọi thứ ở đây đều sạch sẽ và ngăn nắp. Hằng ngày có rất nhiều khách hàng thẩm mỹ ra vào đây để đặt lịch hoặc thực hiện thẩm mỹ do đích thân bàn tay tài năng Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện.

Được biết danh sách khách hàng đợi đến lượt để thực hiện dịch vụ nâng mũi ở Bác sĩ Duy khá là đông, đến hàng trăm người đợi đến lượt, trong khi đó mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 2-3 ca nâng mũi.

Vì vậy có rất nhiều khách hàng phải đợi có khi lên đến 5 tháng mới được thực hiện

Chuyên gia nâng mũi thẩm mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Là một trong số những tài năng trẻ chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mũi thẩm mỹ, là người sáng lập ra kỹ thuật nâng mũi độc quyền “ nâng mũi điêu khắc” giúp cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước sở hữu được dáng mũi đẹp mỹ mãn như mơ ước.

Với tỉ lệ thành công là tuyệt đối trong từng ca nâng mũi, luôn đặt hiệu quả và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tỉ mỉ đến từng chút một, từ đó kỹ thuật nâng mũi của Bác Sĩ Duy đã lan tỏa không những trong nước mà có rất nhiều khách hàng ở nước ngoài cũng tìm đến bác sĩ Duy và sẵn sàng chờ đợi đến lượt,để có thể sở hữu được dáng mũi cực kỳ đẹp.

Ngoài ra Bác sĩ Lê Trần Duy còn được rất nhiều khán giả yêu mến thông qua những lần chia sẻ kiến thức nâng mũi thẩm mỹ trên HTV7, hay trên những trang báo lớn có chuyên mục làm đẹp như eva, 24h, sức khỏe đời sống…

Có quá nhiều ưu điểm vượt trội ở bác sĩ Lê Trần Duy để đảm bảo mang lại dáng mũi đẹp vừa ý, an toàn, bền vững trọn đời. Vì vậy đó là lý do chính đáng để rất nhiều khách hàng sẵn sàng chờ đợi để được đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0785 184 456

Zalo: 0785 184 456 

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy 

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Chia sẻ bài viết